Tin mới

Diva Mỹ Linh gây bất ngờ với hình ảnh quá khứ, vô tình để lộ chi tiết cực đắt giá trong show 'Chị Đẹp'

Thứ ba, 31/10/2023, 13:51 (GMT+7)

Sau khi show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức được lên sóng, chia sẻ của Diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ một chi tiết đầy ấn tượng.

Tại chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, sự hiện diện của Diva Mỹ Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nữ diva lừng danh của làng nhạc Việt thay vì ngồi "ghế nóng" giám khảo như vị trí thường thấy, cô lại hiện diện trong chương trình với tư cách người chơi. Chính điều này đã tạo nên bất ngờ và hứa hẹn sự bùng nổ của "Chị đẹp" lừng danh này trong chương trình.

Diva Mỹ Linh là một trong những 'chị đẹp' của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Diva Mỹ Linh là một trong những "chị đẹp" của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Mới đây khi show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng số đầu tiên, diva Mỹ Linh đã có chia sẻ đáng chú ý. Trên trang cá nhân cô mong muốn mọi người đóng góp ý kiến cho mình khi xuất hiện trong show truyền hình này đồng thời tiết lộ bản thân đã giảm 3kg. 

"Hôm qua mình bận đi săn mây ở Sapa nên chưa xem tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cả nhà xem chưa, không biết mình có bị đùa nhảm không? Tính mình hay đùa vui mà.

Mọi người góp ý chị đẹp Mỹ Linh thì comment cho chị 1 tiếng nhé. Show quay được nửa chặng đường rồi, nếu còn cơ hội vào sâu, vẫn kịp rút cái dây kinh nghiệm". Kèm theo chia sẻ này, diva Mỹ Linh đã đăng tải bức hình tươi tắn, rạng ngời, trẻ trung trong quá khứ và nhận về không ít lời ngợi khen của cư dân mạng.

Diva Mỹ Linh khoe ảnh xinh tươi, trẻ trung một thời. Ảnh: FBNV
Diva Mỹ Linh khoe ảnh xinh tươi, trẻ trung một thời. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chia sẻ của nữ diva cũng đã hé lộ 1 chi tiết về Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khi chương trình đã quay xong một nửa. Đặc biệt vì là show có loại thí sinh nên diva Mỹ Linh đến nửa chương trình vẫn đang là thí sinh ở lại và tiếp tục thể hiện.

Diva Mỹ Linh gây bất ngờ với hình ảnh quá khứ, vô tình để lộ chi tiết cực đắt giá trong show 'Chị Đẹp' - Ảnh 1
 

Trong tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, diva Mỹ Linh đã không tự ứng cử làm trưởng nhóm, nữ ca sĩ cũng giải thích về hành động của mình một cách hài hước và vô cùng thuyết phục: "Ăn gì thì ta đến trước, lội nước thì ta theo sau. Mời các bạn làm trưởng nhóm trước để mình học hỏi đã".

 

MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - MV Ca khúc chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

30 chị đẹp bao gồm ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news