Tin mới

Diva Trần Thu Hà lên tiếng đính chính về tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến

Thứ bảy, 03/10/2020, 07:34 (GMT+7)

Diva Trần Thu Hà đã lên tiếng đính chính về tình trạng sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến và cho biết ông không bị mắc bệnh ung thư mà chỉ đang điều trị về mắt.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vietnamnet, mới đây, ca sĩ Trần Thu Hà đã đính chính với truyền thông về tình trạng của NS Trần Tiến: "Thông tin tôi nhận được từ gia đình là chú Trần Tiến bị yếu một mắt lên Sài Gòn điều trị. Hiện chú đã ra viện và trở lại Vũng Tàu dưỡng bệnh".

Diva Trần Thu Hà cho biết Nhạc sĩ Trần Tiến không bị ung thư mà chỉ đang điều trị về mắt. Ảnh internet

Thông báo này của diva Trần Thu Hà khiến công chúng thở phào vì trước đó đã có thông tin nhạc sĩ Trần Tiến bị ung thư vòm họng giai đoạn 4. Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam nhạc sĩ tài năng này. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận thông tin từ Trần Thu Hà thì ai nấy vui mừng.

Được biết, hiện tại, nhạc sĩ Trần Tiến và vợ đang sinh sống tại căn hộ hạng sang ven biển ở Vũng Tàu. Gia đình nam nhạc sĩ đã mua căn nhà này được gần 10 năm, chọn làm nơi dưỡng già.

Nhạc sĩ Trần Tiến không còn là cái tên xa lạ với người yêu nhạc. Ông là tác giả của hàng loạt hit đình đám như: Mặt trời bé con, Sao em nỡ vội lấy chồng, Sắc màu, Giấc mơ Chapi....

Tác giả của "Sắc màu" đến nay sở hữu nhiều giải thưởng danh giá: 10 bài hát được quần chúng ưa thích trong năm do báo Tuổi trẻ TP.HCM. Năm 1992, giải Bài hát hay nhất hai năm 1992-1993 do Đài Truyền hình Việt Nam bình chọn (bài Chiếc vòng cầu hôn). Năm 1990, giải thưởng Trung ương Đoàn về đề tài Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (bài Sao em nỡ vội lấy chồng). Năm 1975-1985, danh hiệu Nhạc sĩ yêu thích nhất 10 năm sau ngày giải phóng do báo Tuổi trẻ và Hội Âm nhạc TP.HCM tổ chức bình chọn. Ngoài ra, Trần Tiến còn viết phần âm nhạc cho một số bộ phim truyện và phim tài liệu như: Rừng lạnh, Vị đắng tình yêu, Tóc gió thôi bay…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news