Tin mới

DJ nóng bỏng nhất Việt Nam công khai bày tỏ tình cảm với cầu thủ Tiến Linh

Thứ hai, 09/12/2019, 14:20 (GMT+7)

Oxy- nữ DJ nóng bỏng nhất Việt Nam công khai tỏ tình với cầu thủ Tiến Linh - U22 Việt Nam.

Tiến Linh là cầu thủ thu hút truyền thông và các cổ động viên khi có những pha ghi bàn ấn tượng tại SEA Games 30. Chính vì vậy, anh chàng trở thành hình tượng của nhiều fan girl.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước màn "thả thính" của DJ Oxy dành cho Tiến Linh. Cô nàng bày tỏ tình cảm và khẳng định Tiến Linh là mẫu người yêu lý tưởng của mình: "Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Anh Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu lý tưởng. Mỗi lần thấy Linh bị thương là tôi khóc".

DJ Oxy bày tỏ tình cảm dành cho Tiến Linh. Ảnh internet

Chia sẻ của nữ DJ gợi cảm nhất châu Á khiến fan phấn khích. Nhiều người đã bình luận, se duyên cho cặp đôi. Được biết, DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Liên quan đến Cầu thủ Tiến Linh, Chấn phương mà tiền đạo Tiến Linh gặp phải trong trận bán kết với U22 Campuchia khiến khả năng có mặt trên sân trong trận đấu cuối cùng tại SEA Game 30 của tiền đạo Tiến Linh đang có bỏ ngỏ.

Trong giải đấu năm nay, Tiến Linh đã ghi được 6 bàn thắng và nằm trong TOP những cầu thủ đang cạnh tranh cho danh hiệu Vua phá lưới. Những bàn thắng mà tiền đạo Tiến Linh ghi được đều là nút thắt vào thời điểm quan trọng khi U22 gặp khó khăn trước đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news