Tin mới

Thêm 2 cầu thủ chia tay ĐT Việt Nam do chấn thương

Thứ ba, 13/06/2023, 14:12 (GMT+7)

Hai cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng vừa phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam do chấn thương.

Được biết, 2 cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng đều gặp chấn thương, không kịp bình phục để tham dự trận đấu giao hữu gặp ĐT Hong Kong (15/6) và Syria (20/6). Hai cầu thủ này sẽ rời đội tuyển Việt Nam để trở lại CLB chủ quản.

Việt Hưng gặp chấn thương trong một buổi tập của ĐT Việt Nam. Tiền vệ này chưa chắc kịp bình phục để ra sân ở vòng 12 V-League.

Tiền vệ Triệu Việt Hưng
Tiền vệ Triệu Việt Hưng

Với trường hợp của Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn phải tập riêng. Thể trạng của anh không đảm bảo để chơi bóng với cường độ cao khiến Tiến Linh chỉ được HLV Lê Huỳnh Đức đưa vào sân từ ghế dự bị trong khoảng 20 phút cuối ở những vòng đấu vừa qua tại V-League. 

Hôm qua (12/6), khi rút gọn 30 tuyển thủ Việt Nam, HLV Philippe Troussier cùng không điền tên Tiến Linh và Việt Hưng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp chỉ loại 4 cầu thủ là Nguyễn Thành Chung, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trọng Long và Adriano Schmidt. 

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không kịp bình phục chấn thương
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không kịp bình phục chấn thương

Ngoài ra, có 4 gương mặt được đưa lên từ U23 Việt Nam gồm Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Văn Toàn và Phan Tuấn Tài.

Sáng nay (13/6), ĐT Việt Nam đã di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên SVĐ Lạch Tray. Nhóm cầu thủ còn lại ở Hà Nội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo của ĐT Việt Nam, thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp ĐT Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news