Tin mới

HLV Lê Huỳnh Đức phàn nàn về phong độ của Tiến Linh

Thứ ba, 06/06/2023, 14:36 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với phong độ của Tiến Linh ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh Bình Dương nằm ở đáy bảng xếp hạng V.League 2023.

"Tôi cũng muốn khán giả được chứng kiến màn trình diễn của Tiến Linh trên sân chứ nếu tôi đánh giá lại bảo tôi chê cầu thủ, giống như những gì tôi nói về Đức Chinh trước đây. Thực tế, Tiến Linh có chạy được đâu, không chạy được, tôi muốn cậu ấy ra sân nhưng lại không đáp ứng. Ví dụ lúc dẫn 1 bàn, có Rimario phía trên, nếu Tiến Linh chạy nhiều, chủ động tranh chấp thì Bình Dương đã có cơ hội nhiều hơn", HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá màn trình diễn của Tiến Linh sau trận hòa Đà Nẵng.

Tối 5/6, CLB Đà Nẵng tiếp đón CLB Bình Dương trên sân nhà Hòa Xuân trong trận "chung kết ngược" V.League 2023. Đội khách sớm có bàn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 3 do công của Đoàn Hải Quân. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Minh Tuấn đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà. Sang hiệp hai, hai đội ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng và cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1.

Tiến Linh đang thể hiện phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: VPF
Tiến Linh đang thể hiện phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: VPF

Trận này, Tiến Linh được HLV Lê Huỳnh Đức cho ra sân ngay từ đầu nhưng lại không thể hiện được gì nhiều ngoài tình huống ngã vờ và bị trọng tài phạt thẻ vàng ở phút 41. Chân sút sinh năm 1997 được thay ra sau khi hiệp 1 kết thúc vì chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương bắp chân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tiến Linh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng ở V.League 2023 dù cho được tạo cơ hội thi đấu thường xuyên. Chính phong độ yếu kém của tiền đạo ĐT Việt Nam khiến Bình Dương chìm sâu ở BXH V.League năm nay với 7 điểm sau 11 vòng đấu. Nhiều nguồn tin cho rằng, nhiều khả năng Tiến Linh sẽ chia tay đội chủ sân Gò Đậu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news