Tin mới

Tiền đạo Tiến Linh có hành động đầy ý nghĩa với các trẻ em mồ côi

Thứ năm, 21/12/2023, 14:57 (GMT+7)

Tiền đạo Tiến Linh cùng một số đồng đội ở CLB Bình Dương đã mang quà Noel đến với các trẻ em mồ côi.

Mới đây, Tiến Linh đã cùng một số đồng đội tại CLB Bình Dương đến thăm và tặng quà Giáng sinh sớm cho các trẻ mồ côi ở Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội.

Trên Facebook cá nhân, tiền đạo Tiến Linh đã chia sẻ những hình ảnh chuyến thiện nguyện cùng dòng trạng thái: "Hoà chung niềm vui sau bao lâu đội bóng Becamex Bình Dương thân yêu lại được ON TOP thì bên lề sân cỏ, anh em cầu thủ Becamex Bình Dương tranh thủ thời gian nghỉ có tổ chức ghé thăm để sẻ chia tấm lòng tình cảm gửi tới các em bé mồ côi, trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Tâm Bảo Trợ và Công Tác Xã Hội tại Mỹ Phước 3, khu 2 Thới Hoà Bến Cát, Bình Dương. 

Các em bé ngoan rất thiếu tình thương yêu nên mạnh thường quân có thể lưu lại địa chỉ sắp xếp thời gian rảnh để sang chơi cũng như góp chút công tác thiện nguyện ạ".

Tiền Linh cùng một số người đồng đội tại CLB Bình Dương thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi
Tiền Linh cùng một số người đồng đội tại CLB Bình Dương thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi
Tiền đạo Tiến Linh có hành động đầy ý nghĩa với các trẻ em mồ côi - Ảnh 1

Thực tế, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã làm công tác thiện nguyện rất nhiều lần, anh còn tự bỏ tiền làm Từ thiện khi đến thăm các trẻ em nghèo và gặp hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian qua.

Hy vọng, việc làm của Tiến Linh và nhiều cầu thủ khác sẽ được giới bóng đá lan toả trong cộng đồng để giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm và yêu thường hơn nữa.

Tiền đạo Tiến Linh từng nhiều lần tự bỏ tiền làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Tiến Linh từng nhiều lần tự bỏ tiền làm từ thiện. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Tiến Linh cùng các đồng đội đang tích cực tập luyện cùng CLB Bình Dương chuẩn bị cho màn đón tiếp CLB Thanh Hóa ở vòng 7 V-League 2023/24. Sau chiến thắng 3-2 trước Nam Định, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 13 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Linh V-League