Tin mới

Đọ biệt thự siêu khủng của Quang Lê - Lệ Quyên trên đất Mỹ

Thứ ba, 15/01/2019, 12:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm ca hát, cả Quang Lê và Lệ Quyên đều sở hữu khối tài sản siêu khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều năm ca hát, cả Quang Lê và Lệ Quyên đều sở hữu khối tài sản siêu khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lệ Quyên

Chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không thị phi, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và tiến bước trong sự nghiệp ca hát của mình chỉ bằng tài năng và sự quyết tâm thật sự. Gần 20 năm ca hát, ở tuổi 40, Lệ Quyên thực sự là nữ đại gia Vbiz khi sở hữu biệt thự, xe sang, hàng hiệu đắt giá.

Căn biệt thự giữa trung tâm Sài Gòn của Lệ Quyên.

Ngoài biệt thự, chung cư cao cấp tại The Manor giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ, Lệ Quyên còn sở hữu biệt thự hoành tráng bên Mỹ để phục vụ những chuyến đi nghỉ, lưu diễn hay chốn đi về cho quý tử du học sau này.

Được biết căn biệt thự triệu đô của gia đình Lệ Quyên ở Fountain Valley, quận Cam, tiểu bang California, Mỹ. Căn biệt thự có sân vườn rộng rãi, có hồ nước tạo quang cảnh và Phong thủy. Nội thất bên trong cũng hiện đại, sang trọng khiến Ca sĩ Quang Lê khi tới thăm nhà cũng phải thốt lên ngưỡng mộ.

 
Lệ Quyên trước căn biệt thự triệu đô tại Mỹ.
 
Một góc căn biệt thự bên Mỹ được Lệ Quyên hé lộ.
Căn biệt thự của nữ ca sĩ khiến Quang Lê cũng phải ngưỡng mộ.

Quang Lê

Với thu nhập “khủng" thì chuyện Quang Lê có hẳn một căn nhà ở Mỹ cũng không làm nhiều người bất ngờ. Ngôi nhà tại Mỹ của ca sĩ Quang Lê khá đơn giản, điểm nổi bật của ngôi nhà chính là sân vườn rộng và trồng rất nhiều cây cối. 

Đặc biệt trong vườn nhà, hàng dừa nghiêng bóng trong sân nhà chính là thành quả của cha ca sĩ Quang Lê. Ông đã tự tay vun trồng và chăm sóc cho hàng dừa.

 
Nhà vườn xanh mát của Quang Lê trên đất Mỹ.
 
 
Nội thất bên trong căn nhà.
 
Quang Lê khoe vườn trái mướt mắt.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news