Tin mới

Ban tổ chức nói gì khi Đỗ Thị Hà bị chê 'chưa đủ trình' chấm thi Miss World Vietnam 2023?

Thứ sáu, 03/03/2023, 11:39 (GMT+7)

"Bà trùm hoa hậu" có những chia sẻ về việc Đỗ Thị Hà ngồi vào hàng ghế giam khảo Miss World Vietnam 2023.

Mới đây, người hâm mộ Đỗ Thị Hà không khỏi tự hào khi nàng hậu được ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 công bố trở thành ban giám khảo. Bên cạnh những chúc mừng, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng tuổi đời còn quá nhỏ để đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực", chưa thực sự xứng đáng để tìm ra một hoa hậu.

Đỗ Thị Hà trở thành ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 
Đỗ Thị Hà trở thành ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 

Trước những lời ra tiếng vào, mơi đây "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Trưởng ban giám khảo, trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đã chính thức lên tiếng. Bà Dung nhận định, việc Đỗ Thị Hà ngồi vào hàng ghế ban giám khảo là điều hợp lý. "Hà còn rất trẻ nhưng thời điểm thi Miss World, bạn đối mặt nhiều khó khăn, áp lực dư luận nhưng đều tự mình vượt qua. Hà là sinh viên ưu tú của trường, có trình độ tri thức, mọi kỹ năng nhờ tôi luyện nên khá vững vàng. Hà cũng có ba năm hoạt động showbiz, từng tham gia nhiều show thời trang, chụp hình, dự án quảng cáo, Từ thiện. Tôi nghĩ bạn dư kỹ năng làm giám khảo. Bên cạnh đó, các giám khảo sẽ chấm điểm theo tiêu chí ban tổ chức đặt ra và tôi tin Hà đáp ứng được điều này", đại diện Miss World Vietnam 2023 nhấn mạnh.

Bà Phạm Kim Dung nhận định, việc Đỗ Thị Hà ngồi vào hàng ghế ban giám khảo là điều hợp lý
Bà Phạm Kim Dung nhận định, việc Đỗ Thị Hà ngồi vào hàng ghế ban giám khảo là điều hợp lý

Chia sẻ của bà Phạm Kim Dung nhận được quan tâm từ phía fan sắc đẹp.

Bà Phạm Kim Dung đánh giá cao kỹ năng của Đỗ Thị Hà
Bà Phạm Kim Dung đánh giá cao kỹ năng của Đỗ Thị Hà

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng gây tiếc nuối khi không làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - cuộc thi mà cô nàng đăng quang. Chia sẻ với truyền thông thời điểm đó, bà Phạm Kim Dung cho biết người đẹp đương nhiệm không trở thành thành viên Hội đồng Ban giám khảo vì có nhiều tiết mục trình diễn trong đêm chung kết. Trước nay chỉ có một ngoại lệ là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Không những vậy, "bà trùm Hoa hậu" còn cho biết: "Nếu năm 2024 Hoa hậu Việt Nam được tổ chức thì tôi nghĩ rằng, chắc chắn Đỗ Hà sẽ là một trong các giám khảo của cuộc thi".

Đỗ Thị Hà từng gây tiếc nuối khi không làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022
Đỗ Thị Hà từng gây tiếc nuối khi không làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021 và được đặc cách Top 13 chung cuộc. Một số giải phụ mà Đỗ Thị Hà giành được tại đấu trường danh giá này gồm: Top 13 Top Model, Top 16 Head to Head Challenge, Top 28 Beauty with a purpose, Top 27 phần thi tài năng.

Đỗ Thị Hà 'bỏ túi' nhiều thành tích khủng
Đỗ Thị Hà "bỏ túi" nhiều thành tích khủng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news