Tin mới

Showbiz 24/8: Lưu Vũ Hân ‘vạ miệng’ về Covid-19 TQ; Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ?

Thứ ba, 24/08/2021, 11:50 (GMT+7)

Showbiz 24/8: Lưu Vũ Hân ‘vạ miệng’ về Covid-19 TQ; Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ?...

Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ?

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý của mình khi khoe hình ảnh sang chảnh, check-in cùng chiếc gương xịn xò. Được biết, chiếc gương này có mức giá lên đến 280 triệu mà nhiều ngôi sao thế giới như Jisoo, Bella Hadid, G-Dragon cũng sở hữu với nhiều màu sắc khác nhau

Không những vậy, Ngọc Trinh còn tag cả tên nhãn hàng như để nhấn mạnh với dân tình về món đồ hiệu mới của mình.

Showbiz 24/8: Lưu Vũ Hân ‘vạ miệng’ về Covid-19 TQ; Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ? - Ảnh 1

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày chia sẻ hình ảnh trên, CDM lại đặt ra nghi vấn Ngọc Trinh xài hàng "pha ke" 15 triệu được rao bán trên một sàn thương mại điện tử. Theo nhiều người, chiếc gương mà Ngọc Trinh sở hữu có phần đèn led màu sắc lạ, chất liệu chiếc gương nhìn kém cao cấp hơn so với bản gốc mà NSX cũng như các ngôi sao đăng tải.

Mặc dù đây chỉ là những lời phỏng đoán từ CĐM thế nhưng rất nhiều người vẫn bày tỏ sự hoài nghi về chất lượng đồ mà Ngọc Trinh sở hữu khi trong quá khứ không thiếu những lần cô bị tố "qua mắt" thiên hạ bằng đồ giả.

Xuất hiện đoạn clip Mỹ Tâm sánh đôi bên người tình tin đồn có gia thế 'đáng gờm'

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui lại đoạn clip khá lâu bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm xuất hiện bên cạnh người tình tin đồn Tuấn Bi. Trong đó, Mỹ Tâm diện bộ váy màu xanh quý phái còn Tuấn Bi mặc áo sơ mi trắng giản dị. "Chị đại" Mỹ Tâm đang say sưa đứng ở dưới sân khấu ủng hộ đàn anh Hoài Linh biểu diễn phía trên. 

Trong clip, Mỹ Tâm và Tuấn Bi đứng khá gần nhau nhưng cả hai vẫn cố giữ khoảnh cách. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuấn Bi là một trong những người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Showbiz 24/8: Lưu Vũ Hân ‘vạ miệng’ về Covid-19 TQ; Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ? - Ảnh 2

Được biết, tình tin đồn của Mỹ Tâm có gia thế đáng gờm khi là con trai của chủ một phòng thu tại TP.HCM. Giọng ca gốc Đà Nẵng và tình tin đồn có mối quan hệ thân thiết từ khi Mỹ Tâm mới nổi tiếng. Anh cũng là người âm thầm đứng sau hỗ trợ Mỹ Tâm trong sự nghiệp âm nhạc. 

Nếu ai là fan của Mỹ Tâm sẽ thấy, nhiều năm Tuấn Bi sát cánh bên Mỹ Tâm như hình với bóng trong các sự kiện lớn nhỏ từ trong nước lẫn nước ngoài. Chính vì sự thân thiết này mà rộ lên tin đồn Mỹ Tâm và Tuấn Bi là một cặp. 

Đây là người tình tin đồn duy nhất mà Mỹ Tâm ra mặt bảo vệ trước ồn ào, thị phi. Cho đến nay, mối quan hệ thực sự giữa Mỹ Tâm và Tuấn Bi vẫn còn là ẩn số. Có thể họ chỉ là đôi bạn thân tri kỷ của nhau hoặc có thể tiến xa hơn tuy nhiên chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Lưu Vũ Hân vạ miệng nói về Covid-19 Trung Quốc, lập tức vấp làn sóng tẩy chay

Lưu Vũ Hân mới đây đã bất ngờ vạ miệng trong một bài phỏng vấn khi nhắc về dịch Covid-19. Cụ thể, trong bài phỏng vấn, khi MC hỏi cô nàng về cảm nghĩ trong một năm vừa qua, Lưu Vũ Hân bất ngờ... cảm ơn đại dịch, thậm chí còn nhắc lại điều này.

Cụ thể, Lưu Vũ Hân nói: "Thật ra tôi muốn cám ơn dịch bệnh... Đúng vậy, sau đó... mọi người có thể ở nhà xem show". Phát ngôn của Lưu Vũ Hân ngay lập tức vấp phải ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng. Không ít khán giả bày tỏ sự khó hiểu với lời nói thiếu suy nghĩ của Lưu Vũ Hân.

Showbiz 24/8: Lưu Vũ Hân ‘vạ miệng’ về Covid-19 TQ; Ngọc Trinh bản tính khó rời khi lại bị tố xài đồ rởm để 'lòe' thiên hạ? - Ảnh 3

Thậm chí có không ít người còn đòi tẩy chay nữ ca sĩ họ Lưu, bởi việc một người của công chúng phát ngôn thiếu suy nghĩ khi biết ơn đại dịch Covid-19 là vô cảm trước những tổn thương do dịch bệnh gây ra. Nhiều người còn thẳng thắn đánh giá đoán Lưu Vũ Hân có thể sẽ trở thành Trương Triết Hạn thứ 2 vì đụng chạm đến lòng tự ái dân tộc. 

Ngay trong đêm qua, ngày 23/8, Lưu Vũ Hân chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng, cho biết đoạn clip trên là cắt ghép. Khi ấy, cô bày tỏ bản thân muốn cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình trong công tác chống dịch chứ không như đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz Mỹ Tâm