Tin mới

Diễn viên điển trai nhất phim Lục Vân Tiên tiết lộ góc khuất tuổi thơ 'nhớ đời'

Thứ ba, 24/08/2021, 15:59 (GMT+7)

Diễn viên Chi Bảo mới đây đã kể về tuổi thơ nghèo khó, làm đủ nghề để mưu sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễn viên Chi Bảo đã bất ngờ lần đầu chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình, đây là câu chuyện anh không nói với bất cứ ai suốt 25 năm làm nghề. Cách kể của Chi Bảo khiến nhiều người vừa buồn cười, vừa thương.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Anh chia sẻ bức ảnh chụp ở Thảo Cầm Viên từ năm học lớp bảy hoặc tám: “Ngày đó, được từ quê Bà Rịa lên Sài Gòn chơi là cả một vấn đề nan giải. Mà có đi chơi gì đâu, chính thức là đi lánh nạn tại nhà Bác Hai. Mỗi lần Ba bị bệnh gần 1 hay 2 tháng là Má gửi 3 anh em đi xa để tránh Ba, dù Ba là người rất hiền từ, nhưng khi trở bệnh, Ba thường làm cho mấy con mặt xanh như tàu lá chuối vì sợ”.

Vì là anh cả nên diễn viên Chi Bảo từ nhỏ đã làm hết việc nhà, anh cũng tự nhận mình là người dễ nuôi. Chỉ cần một tô canh chua và ít cá hoặc thịt kho là anh đã mãn nguyện rồi, thậm chí ăn mấy chục năm như thế vẫn không chán.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

"Tới mùa đậu xanh, thì Má mua về tôi lấy vỏ chai lăn từ nguyên hạt thành 1/2 hạt rồi bán lại, mùa đậu phộng thì lấy vỏ để bán ruột, mùa me chín thì đập me lấy hột, rồi cùng Má ra chợ bán trái cây, bán chuối ép.. Cứ cuối tuần người Sài Gòn đi chơi Vũng Tàu về ghé chợ là dịp chợ lại xôn xao, khi nào Má không khoẻ thì tôi ra trông hàng, nhưng có dẻo miệng được đâu, ai mua thì mua, không thì thôi, tôi cứ canh me trái xoài, trái mận nào bị dập không bán được thì xử lý nó. Bởi vậy, đời tôi được ăn toàn trái cây ngon từ nhỏ." - anh bộc bạch.

Chi Bảo và Hồng Ánh trong phim Lục Vân Tiên . Ảnh: Tuổi trẻ
Chi Bảo và Hồng Ánh trong phim Lục Vân Tiên . Ảnh: Tuổi trẻ

Từ những dòng bộc bạch, Cộng đồng mạng đều cảm động về một nam diễn viên từ nhỏ đã rất cầu tiến và hiếu thảo. Trước đó, vào cuối tháng 5, diễn viên Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ, tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ và nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Bảo diễn viên