Tin mới

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 18/03/2022, 12:09 (GMT+7)

Lee Min Ho cuối cùng cũng được 'nên duyên' với hình mẫu lý tưởng của mình sau nhiều năm mong ước.

Lee Min Ho là một tài tử điển trai của màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu gương mặt đẹp và khí chất quý tộc bẩm sinh, Lee Min Ho đã khiến bao nhiêu trái tim của thiếu nữ quốc tế phải xao xuyến.

Vốn là ngôi sao được săn đón hàng đầu nhưng Lee Min Ho vẫn có idol riêng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên "Quân vương bất diệt" từng bày tỏ mong muốn được hợp tác, làm việc chung với đàn chị đình đám Song Hye Kyo. Chính bản thân Lee Min Ho còn không ngại thừa nhận rằng nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 1

Dù chưa có bộ phim nào cả hai hợp tác với nhau nhưng mới đây, Lee Min nhận tin vui khi lần đầu được sánh đôi với vợ cũ Song Joong Ki. Theo đó, nam diễn viên trở thành đại sứ khu vực Hàn Quốc của Fendi. Điều này đồng nghĩa với việc anh cùng Song Hye Kyo sẽ trở thành đại sức tại khu vực Hàn Quốc cho thương hiệu này.

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 2
Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 3

Sau khi thông tin này được đăng tải, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi tài tử họ Lee đã cầu được ước thấy khi được làm việc chung với hình mẫu lý tưởng của mình. Không ít fan mong chờ 2 cực phẩm nhan sắc sẽ cùng xuất hiện chung một khuôn hình cho thương hiệu này.

Lee Min Ho dù chưa có nhiều đột phá trong diễn xuất nhưng mỗi bộ phim của nam tài tử này đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều người nhận xét Lee Min Ho “một màu” và không bước ra khỏi vùng an toàn. Khi nhắc đến nam tài tử người ta thường nghĩ ngay đến vẻ đẹp trai cùng khí chất cực đỉnh của anh chứ không phải là những vai diễn lay động lòng người. 

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 4

Điều nghịch lý ở chỗ dù nội dung và diễn xuất bị chê thảm hại nhưng “Quân vương bất diệt” lại luôn lọt vào top phim ăn khách nhất ở nền tảng phát trực tuyến của nhiều quốc gia trên thế giới vì độ hot của Lee Min Ho.

Trong khi đó, Song Hye Kyo vốn là "ngọc nữ màn ảnh" ở làng giải trí Hàn. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Song Hye Kyo lại sở hữu khí chất sang trọng và thần thái đậm chất fashion. Đặc biệt nhan sắc đẹp bất chấp tuổi tác, cô luôn được các thương hiệu xa xỉ chọn mặt gửi vàng.

Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 5
Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 6
Cầu được ước thấy, Lee Min Ho chính thức 'nên duyên' với Song Hye Kyo - Ảnh 7

Không những thế, những bộ phim của Song Hye Kyo cũng tạo nên tiếng vang rất lớn. Cũng giống Lee Min Ho khi nhiều người cho rằng các vai diễn của Song Hye Kyo vẫn một màu nhưng không thể phủ nhận cô vẫn là diễn viên tài năng của màn ảnh xứ kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news