Tin mới

Lee Min Ho tiếp tục lộ ảnh xuống dốc thảm hại, phong độ còn thua xa đàn anh U50

Thứ hai, 21/03/2022, 23:05 (GMT+7)

Lee Min Ho dù không tăng cân nhưng thường xuyên hiện diện với dung mạo thua kém cả đàn anh hơn nhiều tuổi.

Thời gian gần đây, Lee Min Ho khiến không ít người thất vọng khi diện mạo xuống sắc của nam diễn viên ngày một lộ rõ. 

Lee Min Ho tiếp tục lộ ảnh xuống dốc thảm hại, phong độ còn thua xa đàn anh U50 - Ảnh 1
Lee Min Ho gần đây liên tục lộ diện mạo xuống sắc. Ảnh: Internet
Lee Min Ho gần đây liên tục lộ diện mạo xuống sắc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, sao nam Vườn sao băng tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với khoảnh khắc chung khung hình cùng đàn anh đình đám Lee Jung Jae và Kang Dong Won. Đáng chú ý, trong 3 anh em, dù là "em út" thế nhưng Lee Min Ho lộ diện với phong độ thua xa 2 đàn anh. Với mái tóc xoăn lãng tử, nụ cười rạng rỡ thế nhưng gương mặt của nam tài tử lại chẳng thể nổi bật và tỏa sáng.

Lee Min Ho tiếp tục lộ ảnh xuống dốc thảm hại, phong độ còn thua xa đàn anh U50 - Ảnh 2
Lee Min Ho chẳng thể tỏa sáng dù là 'em út' trong bức ảnh. Ảnh: Internet
Lee Min Ho chẳng thể tỏa sáng dù là "em út" trong bức ảnh. Ảnh: Internet

Trước đó, nam diễn viên Vườn sao băng bỗng bị réo tên trong ồn ào có thể làm hỏng hình tượng mà bao năm qua anh gây dựng. Theo đó, một Youtuber có tên Đế Sư đã chia sẻ về 1 sao nam xứ Hàn thực hiện "quy tắc ngầm" và nhắc tới tên Lee Min Ho. Người này cho biết, trong quá khứ nam thần xứ Hàn thường xuyên có chuyến đi tới Trung Quốc, tuy nhiên mục đích của chuyến đi này không phải phục vụ cho sự nghiệp diễn xuất, giải trí mà là để phục vụ, hầu rượu và ngủ với các "phú bà" - những người phụ nữ giàu có.

Lee Min Ho tiếp tục lộ ảnh xuống dốc thảm hại, phong độ còn thua xa đàn anh U50 - Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó, youtuber này đã đăng bài gửi lời xin lỗi công khai tới Lee Min Ho và ekip, đồng thời bộc bạch mình chưa từng nói bất cứ tin đồn về nam diễn viên. Clip lan truyền trên mạng đã được quay cách đây 3 - 4 năm, nội dung không hề liên quan đến Lee Min Ho.

Được biết, thời gian tới Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim mang tên Pachinko. Trong chuyến đi sang Mỹ vừa qua, Lee Min Ho tập trung quảng bá cho bộ phim này. Đây là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Với vai diễn lần này, Min Ho bứt phá ra khỏi hình tượng đẹp đẽ, sang chảnh mà khán giả vẫn thường thấy anh trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news