Tin mới

Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo

Thứ bảy, 26/03/2022, 08:42 (GMT+7)

Mặc dù có ngoại hình không lớn bằng cậu em cùng tuổi nhưng cô bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn bị ba, chăm em cực kỳ khéo và tình cảm.

Hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc HàKim Lý ngày càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ khi càng lớn càng lém lỉnh, bộc lộ nhiều tính cách thú vị. Nếu như cậu út Leon hài hước, có nhiều biểu cảm đốn tim fan thì cô chị Lisa có phần trầm tính hơn, ái nữ nhà Hà Hồ chinh phục trái tim bao người bởi sự nhẹ nhàng chuẩn quý cô.

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà (Ảnh FBNV)
Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà (Ảnh FBNV)

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc cho biết 2 con không còn tranh giành như trước và dần thay đổi, ngày càng tình cảm, biết quan tâm đến nhau hơn ngay cả khi mẹ không có mặt ở nhà. Điển hình là trong loạt ảnh mới đây được nữ ca sĩ hé lộ khiến dân tình càng thêm yêu quý Lisa.

Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo - Ảnh 1
Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo - Ảnh 2

Theo đó, dân tình vô cùng thích thú khi Lisa  ngày càng ra dáng chị ba, hết lòng quan tâm cậu em út bằng việc đút sữa cho em ăn. Cậu em dù có sữa nhưng được chị cho vẫn ngoan ngoãn ngậm và ăn một cách ngon lành. Khung cảnh tình thương mến thương này khiến dân tình không thể rời mắt.

Qua các hai chị em chăm nhau ngay cả khi mẹ không có nhà có thể thấy được gia đình Hà Hồ đã có cách giáo dục con thông minh, có cương có nhu để các bé có thể bộc lộ được cảm xúc của mình. 

Lisa rất thích đút đồ cho em ăn
Lisa rất thích đút đồ cho em ăn

Đây không phải lần đầu tiên Lisa đút cho em ăn mà trước đó, không ít lần cô bé cũng thể hiện sự thơm thảo của mình khi cho em ăn chuối, cầm đồ ăn trên tay là bón ngay cho cậu em thưởng thức chứ không ăn một mình. 

Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo - Ảnh 3

Hình ảnh cả hai chị em quấn quýt lấy nhau cùng chơi, cùng ăn cùng yêu thương nhau khiến Cộng đồng mạng xuýt xoa. Nhiều người tin rằng sau này cô bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ trở thành một cô bé cực kỳ tình cảm, biết lắng nghe và chia sẻ với bố mẹ. 

Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo - Ảnh 4

Là một người nổi tiếng, được nhiều người chú ý nên các con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên bà mẹ ba con hy vọng các con sẽ có một tuổi thơ êm đềm đúng nghĩa, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news