Tin mới

Độ Mixi thể hiện vũ đạo đỉnh cao trong bản hit 'Kill This Love', cuối cùng BlackPink đã tìm thấy thành viên thứ 5?

Thứ hai, 05/04/2021, 17:19 (GMT+7)

Hài hước, duyên dáng, chơi game giỏi... giờ đây các fan của Độ Mixi còn tìm ra thêm một tài năng khác của anh chàng này, đó là vũ đạo quá đỉnh.

Là một trong "tứ hoàng Streamer" được Cộng đồng mạng yêu thích nhất, Độ Mixi luôn được fan hâm mộ nhớ đến với những khoảnh khắc hài hước trên kênh stream. 

Không những vậy, chàng streamer đến từ Cao Bằng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài, từ chơi game, bình luận các giải đấu cho đến cuộc sống với vợ và hai hoàng tử nhỏ.

Độ Mixi thể hiện vũ đạo đỉnh cao trong bản hit 'Kill This Love', cuối cùng BlackPink đã tìm thấy thành viên thứ 5? - Ảnh 1
Độ Mixi thể hiện vũ đạo đỉnh cao trong bản hit 'Kill This Love', cuối cùng BlackPink đã tìm thấy thành viên thứ 5? - Ảnh 2
Độ Mixi thể hiện vũ đạo đỉnh cao trong bản hit 'Kill This Love', cuối cùng BlackPink đã tìm thấy thành viên thứ 5? - Ảnh 3

Càng hâm mộ Độ Mixi, người hâm mộ lại càng "khai phá" thêm những tài năng tiềm ẩn của anh chàng này. Mới đây, một thành viên trong Bộ tộc MixiGaming (tên thường gọi của cộng đồng những người hâm mộ streamer này) đã tìm ra một đoạn clip Độ Mixi nhảy cực chất.

Trong nền nhạc của bài hát Kill This Love do nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink thể hiện, Độ Mixi được một cô gái hướng dẫn cho những đoạn vũ đạo điêu luyện. Anh chàng cũng mô phỏng lại động tác mà Jennie và nhóm nhạc thực hiện mỗi khi câu hát "Let's kill this love" được vang lên.

Độ Mixi được một bạn gái dậy cho vũ điệu 'Kill This Love'
Độ Mixi được một bạn gái dậy cho vũ điệu "Kill This Love"
Anh chàng tỏ ra vô cùng nhập tâm vào bài học.
Anh chàng tỏ ra vô cùng nhập tâm vào bài học.

Thậm chí, người đăng tải video còn đặt cho anh biệt danh Pun Tha Do - thành viên thứ 5 của BLACKPINK.

Thành viên thứ 5 của BLACKPINK là đây chứ đâu?
Thành viên thứ 5 của BLACKPINK là đây chứ đâu?

Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người khuyên anh nên sớm đầu quân vào sự nghiệp ca sĩ, biết đâu lại nổi tiếng chưa biết chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news