Tin mới

Người mẹ dù ‘ngẩn ngơ, đi lang thang vô định nhưng luôn nhớ ôm theo con

Thứ hai, 05/04/2021, 16:32 (GMT+7)

Người mẹ luôn ôm con mang trọng bệnh đi khắp nơi, tuy nhiên ít ai biết đến quá khứ của người mẹ này lại đáng thương đến thế.

Chị T. là một người mẹ mắc chứng trầm cảm, thường đi lang thắng khắp nơi. Tuy nhiên dù đi đâu chị cũng sẽ không quên người con đang mang bệnh của mình. Trước kia, chị T là một người bình thường sống tại Thái Bình. Sau khi lấy chồng nhưng 3 năm vẫn chưa có con, cả hai chạy vạy khắp nơi để được thụ tinh nhân tạo. Chị T. cùng chồng đi hỏi khắp nơi được 200 triệu với hi vọng về một mái ấm trọn vẹn.

Ảnh: Dân Trí
Ảnh: Dân Trí

Cặp vợ chồng nghèo ở Thái Bình vui sướng khi biết mình mang thai đôi nhưng hạnh phúc lại chẳng thể dài lâu, một bé yểu mệnh do sinh non chỉ sau 19 ngày chào thế giới, một bé khác thì mang trọng bệnh. Cuộc sống vốn đã nghèo khó nay càng bị dồn vào tình thế éo le.

Người chồng vì quá suy sụp phải nhập viện điều trị, còn người vợ cố gắng gượng chăm bé thứ hai. 8 tháng sau, con vẫn chưa thể tự lật người, lo lắng nên chị T đưa con đến bệnh viện và phát hiện con mình bị bại não bẩm sinh.

Chị T. đau đớn tột cùng, dần rơi vào trạng thái trầm cảm. Đêm ngày, chị đưa con lang thang trên khắp phố phường, đến 2 giờ sáng gia đình mới tìm thấy 2 mẹ con. Cậu bé vẫn biết khóc, biết đói, chỉ duy nhất không biết gọi mẹ.

Ảnh: Dân Việt
Ảnh: Dân Việt

Hiện tại khi đã tỉnh táo hơn, chị T. thường xuyên đưa con đến bệnh viện để điều trị, lúc nào cũng mong ngóng đến ngày con khỏi bệnh. Chia sẻ với Dân trí, chị trải lòng: "Đã 27 tháng rồi mà con em vẫn đặt đâu nằm đấy. Không biết bao giờ, vợ chồng em mới được nhìn thấy con tập đi và được nghe tiếng con gọi mẹ ơi nữa!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trầm cảm