Tin mới

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch gây bão mạng

Thứ sáu, 13/01/2023, 12:44 (GMT+7)

Cuộc sống vợ chồng son của Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch Đỗ Vinh Quang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ hình ảnh "cực hiếm" và cũng không kém phần độc đáo của ông xã Đỗ Vinh Quang khiến ai nấy đều bật cười. Đó là khoảnh khắc nhí nhố, "cute đến lạ" mà nàng hậu công khai chia sẻ lên mạng.

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch gây bão mạng
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch gây bão mạng

Cụ thể trong đoạn clip Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội diện chiếc áo phông màu đen, đầu đội mũ linh vật World Cup 2022. Được vợ chụp hình cho, chàng thiếu gia cười tủm tỉm tạo nét đáng yêu với chiếc mũ. Chú thích cho clip, hoa hậu Việt Nam 2016 viết ngắn gọn: "Đòi mãi".

Đỗ Vinh Quang vốn quen với hình tượng doanh nhân lịch lãm
Đỗ Vinh Quang vốn quen với hình tượng doanh nhân lịch lãm

Hình ảnh cậu út nhà bầu Hiển bất ngờ rũ bỏ hình tượng doanh nhân khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Trước khi cưới vợ, anh luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu, lịch lãm và nghiêm túc nay lại bất ngờ đổi gió khiến nhiều người không quen. Nhiều người cho rằng hành động này của Đỗ Mỹ Linh chẳng khác nào xô đổ hình tượng của chồng. 

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch gây bão mạng - Ảnh 1

Được biết thiếu gia Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, anh là chủ tịch của CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có mối tình 2 năm kín tiếng trước khi quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau vào tháng 10/2022 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi uyên ương được tổ chức hoành tráng, trong không gian xa hoa và lộng lẫy.

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh làm sụp đổ hình tượng chồng chủ tịch gây bão mạng - Ảnh 2

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh luôn đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện của CLB. Cô còn từng bị đồn nhiều lần có tin vui sau thời gian ngắn kết hôn tuy nhiên chính chủ không hề lên tiếng đính chính. Fan kỳ vọng cặp đôi sẽ sớm báo tin vui tới mọi người trong tương lai gần. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news