Tin mới

Đỗ Mỹ Linh hiện diện hậu sinh con đầu lòng, được chồng chủ tịch tặng quà bất ngờ

Thứ bảy, 14/10/2023, 14:29 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian sinh con đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh nhận được lời khen ngợi hết lời của cộng đồng mạng trong ngày đặc biệt của mình.

Vào tối ngày 13/10, Đỗ Mỹ Linh đã cùng gia đình tổ chức bữa tiệc nhỏ thân mật mừng tuổi mới. Hiện diện trong bữa tiệc này là những người bạn thân thiết của nàng hậu như Hoa hậu Ngọc Hân, Á Hậu Hoàng Anh,...

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện diện vô cùng thanh lịch với chiếc váy trắng nền nã, tinh khôi. Đặc biệt, thân hình của mẹ bỉm rất gọn gàng, cô dường như đã về dáng sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng. Nhan sắc của nàng hậu cũng được nhận xét là ngày một thăng hạng, tươi tắn, chứng minh cho cuộc sống hạnh phúc đang có được.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: Internet

Cũng trong ngày đặc biệt của bà xã, chồng của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang đã thoát vai chủ tịch để tặng đến nàng hậu món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa. Anh đã tự tin lên sân khấu hát tặng vợ. Ngồi bên dưới nghe chồng hát tặng, Đỗ Mỹ Linh nở nụ cười thích thú, vừa lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này, vừa chăm chú dõi theo màn thể hiện của chồng.

Đỗ Mỹ Linh hiện diện hậu sinh con đầu lòng, được chồng chủ tịch tặng quà bất ngờ - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh không chỉ được chồng yêu thương mà cô còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới.

Đỗ Mỹ Linh hiện diện hậu sinh con đầu lòng, được chồng chủ tịch tặng quà bất ngờ - Ảnh 2
 

Sau gần 1 năm tổ chức đám cưới, vào tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Hậu ở cữ và chăm sóc ái nữ, nàng hậu dành thời gian để gặp gỡ hội bạn bè thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news