Tin mới

Lí do ‘không ngờ’ khiến Đỗ Mỹ Linh vẫn không nhà, không xe sau 4 năm đăng quang?

Thứ ba, 10/11/2020, 09:57 (GMT+7)

Rất nhiều Hoa hậu sau một thời gian ngắn đăng quang đã mua được nhà đẹp, xe sang. Thế nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa sở hữu những thứ đó.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là Hoa hậu Việt Nam đăng quang năm 2016. Cùng năm đó, Đỗ Mỹ Linh bị đồn mua giải hoa hậu 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô cho biết gia đình không khá giả, bản thân khi ấy còn đi học nên không có chuyện như vậy.

Trải qua thời gian, Đỗ Mỹ Linh đã dùng năng lực của mình để chứng minh tất cả. Cô được nhận xét là Hoa hậu giản dị, trách nhiệm, biết quan tâm đến mọi người trong công việc. Ngoài đời, cô là nàng hậu có câu chuyện đời tư trong sạch, không dính scandal, không phô trương món đồ xa xỉ.

Đỗ Mỹ Linh luôn được lòng công chúng trong suốt nhiệm kì. Ảnh: internet

Quyền lợi khi đăng quang Hoa hậu rất nhiều, cùng với đó là những hợp đồng đại diện thương hiệu, quảng cáo,.. Nhiều nàng hậu chọn cách mua sắm đất đai, ở nhà riêng đắt đỏ, sắm xế sang,  trang sức đắt tiền, sống cuộc sống xa hoa. Nhưng Đỗ Mỹ Linh thì khác, cô chọn đi taxi vì chưa có bằng lái, thấy đi taxi tiện hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chưa mua nhà riêng mà vẫn chọn ở chung bên bố mẹ. Gia đình cô ở tầng hai một khu tập thể trên phố Hàng Đào (Hà Nội). Gia đình cô đã ở đó từ năm 1954. Vật dụng trong nhà vô cùng mộc mạc, chất phác, không xa hoa, mĩ miều.

Nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: internet

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ với Zing: “Tôi cũng có nhiều show, event, quảng cáo, nhưng kiếm tiền chưa phải mục đích chính của tôi. Nếu vét hết tiền chắc tôi cũng mua được một căn nhà 5-7 tỷ đồng. Nhưng tôi chưa nghĩ đến điều đó. Hiện tại, tôi vẫn muốn sống với gia đình vì rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi sẽ phải tiết kiệm thêm để làm việc gì đó mình thích chứ không phải mua cái gì đó đắt đỏ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news