Tin mới

Sự thực thông tin Donald Trump bị vợ Melania khuyên nhận thua, muốn ly hôn

Thứ ba, 10/11/2020, 08:58 (GMT+7)

Báo Anh Daily Mail dẫn lời các cựu trợ lý Nhà Trắng cho biết bà Melania muốn li hôn ông Donald Trump. CNN lan truyền thông tin bà khuyên chồng chấp nhận kết quả.

Ngày 7/11, các hãng truyền thông lớn đưa tin Joe Biden là người giành chiến thắng trong kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.

Trong tình huống hiện tại, khi truyền thông đã rầm rộ đưa tin về chiến thắng của Biden trước Trump thì Trump vẫn chưa thừa nhận sự thất bại này trong kì bầu cử Tổng thống Mỹ 2020. Ông cùng các cộng sự của mình sẽ tiếp tục khởi kiện để đảm bảo việc bầu cử được diễn ra "công bằng và đúng quy định".

Kết quả chính thức chỉ được công bố khi tất cả các bang hoàn thành 100% việc kiểm đếm phiếu bầu. Ảnh: internet

Vào lúc này, bỗng lan truyền nhiều tin đồn liên quan đến bà Melania. Trước đó, theo Daily Mail, bà Melania Trump có thể sẽ li hôn ông Donald Trump sau khi rời Nhà Trắng. Sau đó, thông tin bà Melania Trump khuyên chồng chấp nhận thất bại cũng bị CNN lan truyền.

Trang CNN đã trích dẫn một số nguồn tin nội bộ cho biết những người thân cận nhất cũng đều khuyên ông nên thừa nhận thất bại, trong đó có bà Melania và chồng của Ivanka Trump là Jared Kushner. Tuy nhiên, mới đây, Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình, khẳng định thông tin truyền thông đưa tin trước đó là sai sự thật.

Jason Miller - phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của ông Trump bác thông tin Jared Kushner khuyên biis chấp nhận kết quả. Ông cũng tuyên bố rằng "câu chuyện về Đệ nhất phu nhân cũng là tin giả''.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã có dòng Tweet thể hiện quan điểm của mình. Ảnh: internet

Vào 9/10, bà Melania Trump đã tweet: “Người dân Mỹ xứng đáng được bầu cử công bằng. Mọi phiếu bầu hợp pháp - chứ không phải bất hợp pháp - nên được tính. Chúng ta phải bảo vệ nền dân chủ của mình với sự minh bạch hoàn toàn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news