Tin mới

Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn trai thiếu gia trước thềm hôn lễ

Thứ ba, 30/08/2022, 12:05 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây khiến dân tình không khỏi bấn loạn khi lộ loạt hình ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn trai thiếu gia trước thềm tổ chức hôn lễ. 

Việc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn từ bạn trai thiếu gia khiến dân tình xôn xao một thời gian. Đáng nói vị hôn phu tương lai của nàng hậu họ Đỗ là Đỗ Vinh Quang - thiếu gia nhà bầu Hiển và cũng là một trong những doanh nhân Hà thành có tiếng.

Chính những thông tin về gia thế của vị hôn phu tương lai của nàng hậu mà khiến dân tình không khỏi mong ngóng vào đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai không xa. 

Tin đồn nàng hậu sinh năm 1996 hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên vào dịp Valentine 2022.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển bị soi hint hẹn hò. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển bị soi hint hẹn hò. Ảnh: Internet

Theo đó, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 được biết đến là con trai út của bầu Hiển, hiện đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Anh từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc và mặc dù vướng tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn dù sau này đã công khai xuất hiện bên nhau.

Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn trai thiếu gia trước thềm hôn lễ - Ảnh 1

 

Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn trai thiếu gia trước thềm hôn lễ - Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh tình tứ trong chuyến du lịch cùng bạn trai thiếu gia trước thềm hôn lễ - Ảnh 3

 

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển lộ hint đi du lịch chung. Ảnh chụp màn hình
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển lộ hint đi du lịch chung. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, trên story Instagram của mình, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh thưởng thức bữa sáng tại một khu du lịch ở nước ngoài. 

Đáng nói hơn cả, Đỗ Vinh Quang cũng có bài đăng chia sẻ trên MXH và cũng là hình ảnh dùng bữa sáng. Dân tình soi ra các chi tiết của hai bức ảnh đều có nhiều nét tương đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong một vài bức ảnh khác thì chiếc túi xách của nàng hậu cũng bị lọt vào khung hình của thiếu gia nhà bầu Hiển. 

Cũng chính vì những tình tiết này mà dân mạng cho rằng cặp đôi hiện đang có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau trước khi sắp về chung một nhà.

Thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn chưa công khai chuyện yêu con trai nhà bầu Hiển, nói về tin đồn hẹn hò, nàng hậu cho biết mình sẽ chủ động thông báo thông tin chính thức đến mọi người vào một ngày không xa.

Đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội được lan truyền khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Vào dịp lễ tình nhân, cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh check-in ở cùng một khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Nàng hậu Mỹ Linh cũng bị lộ hình nền điện thoại có gương mặt bạn trai nhưng khi được vặn hỏi thì nàng hậu luôn từ chối khéo. 

Để bảo vệ chuyện riêng tư của mình, cả hai hiếm khi đồng hành cùng nhau ở các sự kiện. Đến tháng 4/2022, cả hai mới công khai xuất hiện cùng nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định và không thể hiện bất cứ cử chỉ tình cảm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news