Tin mới

Shark Bình bất ngờ báo tin vui giữa 'bùng binh tình ái' với Phương Oanh và vợ doanh nhân

Thứ ba, 30/08/2022, 10:00 (GMT+7)

Bất chấp việc luật sư của vợ mình là Đào Lan Hương tung ra bằng chứng khiến 'người tình' Phương Oanh gặp bất lợi, Shark Bình mới đây bất ngờ báo tin vui lớn.

Liên quan đến vụ ồn ào 'bùng binh tình ái' giữa Shark Bình với vợ và nữ diễn viên Phương Oanh, mới đây vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương tiết lộ đã ủy quyền cho luật sư để đòi lại công bằng cho bản thân. 

Theo đó, phía đại diện của bà Lan Hương là LS.Hà Trọng Đại cho biết vợ chồng Shark Bình vẫn chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án và cho biết hiện cả hai vẫn tồn tại một cuộc hôn nhân bình thường. 

Đáng nói, bà Đào Lan Hương còn tuyên bố đanh thép rằng sẽ đứng ra tố cáo nếu như chồng mình và nữ diễn viên Phương Oanh có mối quan hệ bất chính. 

Vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: Facebook
Vợ của Shark Bình là Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: Facebook

Vợ Shark Bình một mực khẳng định rằng nếu như thực sự giữa chồng mình và Phương Oanh có và tiếp tục có những động thái khác'. 

Chiều ngày 28/8, trên kênh Tiktok của luật sư đứng ra bảo vệ cho bà Đào Lan Hương đã đăng đoạn clip để hé lộ những bằng chứng quan trọng trong vụ ly hôn cùng lời nhắn 'Sẵn sàng cho cuộc chiến pháp lý - Không phải là cuộc chiến phát ngôn'. 

Shark Bình bất ngờ báo tin vui giữa 'bùng binh tình ái' với Phương Oanh và vợ doanh nhân - Ảnh 1

 

Shark Bình tuyên bố tin vui giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Shark Bình tuyên bố tin vui giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Điều này cho thấy vợ của Shark Bình không quan tâm đến những phát ngôn trên mạng xã hội và cuộc chiến pháp lý mới mang đến giá trị thật sự. 

Trước những thông tin dường như có phần bất lợi cho cả mình và 'người tình', Shark Bình gần như vẫn không hề có bất kỳ động thái phản hồi nào. 

Theo đó, Shark Bình đã hào hứng chia sẻ về 1 ứng dụng công nghệ giao hàng mới ra mắt thị trường, hiện đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, Nghệ An, Cần Thơ, Nha Trang...

Shark Bình và vợ Đào Lan Hương. Ảnh: Internet
Shark Bình và vợ Đào Lan Hương. Ảnh: Internet

Đông đảo CĐM đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến thành công của Shark Bình như 'Tuyệt vời, chúc mừng anh ạ' hay 'Chúc mừng anh Bình'...

Ngoài những ý kiến chỉ trích sau vụ ồn ào, nam doanh nhân hiện vẫn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của một bộ phận các khán giả.

Shark Bình dính vào ồn ào tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Internet
Shark Bình dính vào ồn ào tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Internet

Shark Bình được biết đến là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Ông là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập đoàn NextTech. 

Năm 2019, ông đã tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) ở mùa thứ 3 với vai trò là nhà đầu tư. 

Shark Bình được biết đến với nhiều biệt danh thú vị như Shark 'tri kỷ', 'gió đông', 'ngáo giá'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news