Tin mới

Chỉ 1 khoảnh khắc, Đỗ Mỹ Linh sáng tỏ tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng chủ tịch

Thứ tư, 01/03/2023, 17:28 (GMT+7)

Sau hơn 4 tháng về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh liên tục bị đồn đã có tin vui và nàng hậu luôn có cách đáp trả những lời bàn tán đầy khéo léo. 

Chuyện tình của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch Đỗ Vinh Quang được cư dân mạng ví như nàng lọ lem và hoàng tử giữa đời thường. Sở dĩ được ví như vậy là bởi trong làng nhan sắc Việt, Đỗ Mỹ Linh từng bị bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đùa vui là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", còn chồng cô lại là con nhà hào môn. So sánh là khập khiễng nhưng đó cũng là lý do chuyện tình của cặp đôi được nhiều người chú ý.

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch có đám cưới đẹp như cổ tích
Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch có đám cưới đẹp như cổ tích

Sau 2 năm tìm hiểu đầy kín tiếng, Đỗ Mỹ Linh quyết định gật đầu về chung một nhà với chồng chủ tịch. Đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hậu đám cưới, hàng loạt tin đồn bầu bí của nàng hậu nhanh chóng lan truyền khi người đồn có bầu 3 tháng, người nói nhìn thấy đi khám thai…

Cả hai liên tục vướng tin đồn có tin vui
Cả hai liên tục vướng tin đồn có tin vui

Trước những tin đồn này, Đỗ Mỹ Linh luôn chọn cách im lặng và sau đó cô đăng tải loạt ảnh khoe eo thon gọn như một cách đáp trả lạnh lùng tin đồn bầu bí. Mới đây trên trang cá, sau rất nhiều lần bị đồn có tin vui, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ đi làm để xác nhận tình trạng sức khỏe hiện tại.

Đỗ Mỹ Linh lạnh lùng đăng ảnh như câu trả lời cho loạt tin đồn bầu bí
Đỗ Mỹ Linh lạnh lùng đăng ảnh như câu trả lời cho loạt tin đồn bầu bí
Chỉ 1 khoảnh khắc, Đỗ Mỹ Linh sáng tỏ tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng chủ tịch - Ảnh 1
 

Trong clip, Đỗ Mỹ Linh diện chân váy, áo đóng thùng khéo khoe đường cong. Chỉ 1 khoảnh khắc nhưng hoa hậu 9x cho dân mạng tự có đâu trả lời về tin đồn bầu bí của mình. Hành động tinh tế nhưng cũng không kém phần lạnh lùng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Chỉ 1 khoảnh khắc, Đỗ Mỹ Linh sáng tỏ tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng chủ tịch - Ảnh 2
 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và được nhận xét là một trong những nàng hậu giản dị, an toàn nhất. Hết nhiệm kỳ, thay vì táo bạo như nhiều hoa hậu khác, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trở thành MC cho mảng thể thao của đài VTV và phát triển công việc kinh doanh riêng. Nửa kia của nàng hậu là Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news