Tin mới

Video: Mỹ Tâm rủ con trai Đàm Vĩnh Hưng đi nhậu lần đầu gặp mặt, nhóc tì tỏ thái độ tỉnh bơ

Thứ tư, 01/03/2023, 15:34 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm và con trai Đàm Vĩnh Hưng gặp mặt, nữ ca sĩ đã không ngại ngần rủ luôn cả cậu bé đi nhậu.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc con trai cưng hội ngộ "người tình sân khấu" Mỹ Tâm. Hai cô cháu lần hiếm hoi gặp mặt nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ, thẹn thùng. Nhiều người còn trêu đùa biểu cảm ngượng ngùng của Polo Huỳnh khi lần đầu gặp cô Tâm giống như ba của cậu bé mỗi lần hát cùng "họa mi tóc nâu" vậy.

Video: Mỹ Tâm rủ con trai Đàm Vĩnh Hưng đi nhậu lần đầu gặp mặt, nhóc tì tỏ thái độ tỉnh bơ

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải đoạn clip cuộc trò chuyện giữa Mỹ Tâm và con trai cưng khiến dân tình cười ngất. Trong clip, Mỹ Tâm chủ động hỏi chuyện và bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng. Qua cách xưng hô cô cháu có thể thấy Mỹ Tâm không phải là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng như lời đồn trên mạng.

Khoảnh khắc hai cô cháu tương tác cực đáng yêu
Khoảnh khắc hai cô cháu tương tác cực đáng yêu

Một chi tiết thú vị trong clip là Mỹ Tâm liên tục bắt chuyện với cậu bé nhưng Polo Huỳnh lại tỏ ra khá nhút nhát, thậm chí tỉnh bơ trước những câu hỏi của nữ ca sĩ. Cuối video, Mỹ Tâm còn rủ cậu bé đi nhậu như một người bạn khiến bạn bè cười khoái chí. Khoảnh khắc nhí nhố của hai cô cháu sau khi được chia sẻ lập tức gây bão mạng.

Video: Mỹ Tâm rủ con trai Đàm Vĩnh Hưng đi nhậu lần đầu gặp mặt, nhóc tì tỏ thái độ tỉnh bơ - Ảnh 1
 

Được biết Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời thực bên cạnh danh xưng "người tình sân khấu", "người tình tin đồn". Vì quá thân quen và fan yêu mến cặp đôi này nên đã từng có lời đồn Mỹ Tâm chính là mẹ ruột của Polo Huỳnh.

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ khi có con, Mỹ Tâm là một trong những người đầu tiên anh thông báo tin vui vì thân thiết và tin tưởng. Về danh tính mẹ ruột của con trai đến bây giờ vẫn được Mr Đàm giữ kín.

Ảnh, clip: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news