Tin mới

Đồ Rê Mí 2014 - liveshow 2 : Đưa khán giả đi vòng quanh thế giới

Thứ hai, 25/08/2014, 08:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đồ Rê Mí 2014 liveshow 2 chủ đề "Hát ca khúc quốc tế" các bé đưa khán giả từ Ấn Độ huyền bí của châu Á, Mexico sôi động ở châu Mỹ tới nước Ý lãng mạn của châu Âu.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đồ rê mí 2014 Đồ Rê Mí 2014 liveshow 2 chủ đề "Hát ca khúc quốc tế" các bé đưa khán giả từ Ấn Độ huyền bí của châu Á, Mexico sôi động ở châu Mỹ tới nước Ý lãng mạn của châu Âu.

Mở màn với tiết mục đầy cảm xúc với Heal The World, của các bạn nhí và vị giám khảo khách mời Phương Vy – một nữ ca sĩ có nhiều bài hot hít quốc tế. Ngoài ra, phần trình diễn còn có sự góp mặt của khán giả nhí thắng cuộc trong Đồ Rê Mí Online tuần này là bé Lò Thu Phương. 

Vị giám khảo khách mời Phương Vy góp mặt cùng các bé với ca khúc Heal The World

Tiết mục đầu tiên của top 6 trong Đồ Rê Mí 2014 liveshow 2 là ca khúc Italia Con vẹt do Hải Nam thể hiện. Tuy nhiên, có lẽ do áp lực hát mở màn nên phần trình diễn của Hải Nam còn thiếu sự tập trung và hát sai nhịp ở một vài đoạn. Mặc dù vậy, với hình ảnh dí dỏm, đáng yêu, cậu bé đến từ Bình Phước vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ ban giám khảo Đồ Rê Mí. 

Đem tới sân khấu hình ảnh của những chú hề vui tính và vũ công Mariachi, tiết mục La Cucaracha của Thu An đã đưa khán giả đến với đất nước Mexico. Thêm vào đó,không chỉ có giọng hát sáng, Thu An còn được các giám khảo đánh giá cao ở bản lĩnh vững vàng trên sân khấu khi cô bé dễ dàng bắt lại giai điệu dù đã quên lời và vào sai nhịp. 

Thu An xinh xắn trong trang phục truyền thống của Mexico

Từ châu Mỹ, tiết mục Jai Ho của giọng hát miền Nam - Trang Thư tiếp tục đưa khán giả trở lại châu Á với đất nước Ấn Độ huyền bí. Xuất hiện trong hình ảnh một vũ công xinh xắn, Trang Thư được giám khảo Phương Vy dành nhiều lời khen cho vũ đạo điêu luyện dù mới chỉ được tập một tuần trước. Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Lam còn cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất của Trang Thư trong những đêm thi vừa qua. 

Nếu Trang Thư đem tới đêm liveshow không gian sôi động của những vũ điệu đậm chất Ấn Độ, thì cậu bé Tuấn Ngọc lại đưa khán giả trở lại với những cảm giác sâu lắng trong một buổi chiều thu tại Nga qua ca khúc Chiều Moscow. Tiết mục của Tuấn Ngọc đã nhận được nhiều lời khen từ giám khảo khó tính Thanh Lam. 

Quỳnh Đan với ca khúc tiếng Pháp quen thuộc - Dona Dona và Bảo Ngọc với bản “hit” Nobody của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Wonder Girls là hai tiết mục đã khép lại đêm liveshow thứ hai Đồ Rê Mí. Sở hữu giọng hát cao, sáng, kết hợp với khả năng làm chủ tiết tấu tốt, cả hai tiết mục đã khiến ban giám khảo rất phấn khích, thậm chí, giám khảo Châu Anh còn chia sẻ - “tiết mục của các con đã đi vào tim của khán giả”. 

Bảo Ngọc nhí nhảnh với ca khúc nhạc Hàn - Nobody

Tuần tới, với chủ đề “Các ca khúc tự chọn”, liveshow 3 chương trình Đồ Rê Mí sẽ chào đón sự xuất hiện của giám khảo khách mời - biên đạo múa Trần Ly Ly. Chương trình sẽ được THTT vào 20h, ngày 31/8 trên VTV3. 

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news