Tin mới

Đỗ Thị Hà báo tin xấu về tình hình sức khỏe trên đất Mỹ, kế hoạch về Việt Nam bị trì hoãn

Thứ năm, 23/12/2021, 08:25 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà thông báo tin xấu đến người hâm mộ, thông báo kế hoạch Việt Nam sẽ vị trì hoãn và phải ở lại Mỹ điều trị cho đến khi sức khỏe hồi phục.

Sáng 23/12, Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Theo đó, Đỗ Thị Hà nhiễm Covid-19 khi vừa thực hiện test PCR và cho ra kết quả dương tính. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà phát đi thông báo đến người hâm mộ nước nhà:

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả DƯƠNG TÍNH với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam".

Đỗ Thị Hà thông báo cô bị nhiễm covid-19 trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà thông báo cô bị nhiễm Covid-19 trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của Đỗ Thị Hà, sức khỏe của cô hiện tại vẫn ổn và hơn hết, nàng hậu vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan để điều trị covid-19, mong mỏi ngày sớm trở về Việt Nam để tiếp tục công việc.

Trước đó khi đêm chung kết của Miss World 2021 đã cận kề, ban tổ chức đã quyết định không tổ chức đêm thi (vào 6h sáng 17/12, giờ Hà Nội) như kế hoạch do có nhiều ca mắc Covid-19. Chung kết World 2021 được dự kiến lên lịch lại trong 90 ngày tới.

Đỗ Thị Hà báo tin xấu về tình hình sức khỏe trên đất Mỹ, kế hoạch về Việt Nam bị trì hoãn - Ảnh 1
Người đẹp hiện đang rất lạc quan để điều trị. Ảnh: FBNV
Người đẹp hiện đang rất lạc quan để điều trị. Ảnh: FBNV

Về phía Đỗ Thị Hà, ngay thời điểm đó cô đã thực hiện livestream, tiết lộ tình hình sức khỏe của mình đến người hâm mộ. Theo đó, trong livestream phát rạng sáng 17/12 (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà cho biết tiếp xúc gần và nhiều lần với một F0 là người đẹp Bahamas - Sienna Evans. Được biết, Evans có kết quả dương tính sau 3 lần xét nghiệm.

Đỗ Thị Hà báo tin xấu về tình hình sức khỏe trên đất Mỹ, kế hoạch về Việt Nam bị trì hoãn - Ảnh 2

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà xét nghiệm có kết quả âm tính và đủ điều kiện để di chuyển về nước. Sau khi rời khỏi Puerto Rico với tình trạng sức khỏe an toàn người đẹp gốc Thanh Hóa đã bay sang Mỹ để thực hiện một số kế hoạch và dự định về Việt Nam vào ngày 23/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news