Tin mới

Ca sĩ Khánh Phương tâm sự về cuộc hiện tại sau biến cố

Thứ sáu, 19/01/2024, 20:05 (GMT+7)

"Khi sự việc xảy ra, một số bạn bè, khán giả cũng lo lắng nhưng họ thấy bây giờ tôi vẫn đi diễn bình thường, đi nước ngoài biểu diễn thì an tâm hơn phần nào...", Khánh Phương nói.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Thanh niên, ca sĩ Khánh Phương đã có những trải lòng về cuộc sống, biến cố mà bản thân đã trải qua trong năm 2023. 

Anh cho biết, sau một thời gian xử lý, tình hình hiện tại đã bắt đầu ổn định. Nam ca sĩ vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, thậm chí đi diễn cả trong và ngoài nước. Trong tương lai, giọng ca 8X dự định mang đến khán giả những ca khúc mới và hy vọng sẽ có những bản hit trong năm 2024, cùng việc tổ chức liveshow kỷ niệm chặng đường sự nghiệp ca hát của mình.

Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" cho hay, ban đầu anh đã kế hoạch tổ chức liveshow trong năm 2023, nhưng do gặp phải biến cố và trục trặc, anh đã phải hoãn lại. May mắn, người hâm mộ vẫn dành sự ủng hộ và quan tâm, thể hiện lòng tin vào anh sau sự cố đó. Anh nói, khi khó khăn khán giả vẫn ở bên, sẻ chia và động viên. 

Ca sĩ Khánh Phương trải lòng về quãng thời gian khó khăn. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Khánh Phương trải lòng về quãng thời gian khó khăn. Ảnh: FBNV

Khánh Phương cũng tâm sự về sự hiểu biết và ủng hộ từ phía khán giả khi họ thường xuyên hỏi thăm về tình hình của anh, mặc dù không đề cập đến những vấn đề riêng tư sâu sắc hơn. Anh bày tỏ sự biết ơn với sự hỗ trợ và niềm tin từ phía khán giả.

Khi nói về những ồn ào xung quanh, Khánh Phương nói rằng, nếu có vấn đề nào đó, anh có lẽ không thể đứng ở đây để chia sẻ với công chúng.

Hiện tại, nam nghệ sĩ chỉ đang đối mặt với những vấn đề liên quan xung quanh, trong khi công việc nghệ thuật vẫn diễn ra bình thường. Anh chia sẻ, trong quá trình điều tra, có những quyết định được đưa ra để ngăn chặn rủi ro phát sinh từ người liên quan. Khánh Phương cũng cho biết, sau sự kiện, thu nhập từ các buổi diễn không bị ảnh hưởng và nhấn mạnh rằng anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu dựa trên đam mê và đáp lại tình cảm yêu thương từ khán giả, không tập trung vào thù lao.

Khánh Phương tâm sự bản thân khi sóng gió luôn được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dõi theo. Ảnh: FBNV
Khánh Phương tâm sự bản thân khi sóng gió luôn được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dõi theo. Ảnh: FBNV

Nói về con đường sự nghiệp âm nhạc, Khánh Phương tâm sự rằng, trước khi được biết đến với bản hit "Chiếc khăn gió ấm" bản thân đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức. Tên tuổi của anh đã nổi tiếng hơn sau khi ca khúc này ra mắt, mang lại sự chú ý và ủng hộ lớn từ phía khán giả. Anh tâm sự về giá trị đặc biệt mà "Chiếc khăn gió ấm" mang lại, không chỉ là về mặt kinh tế mà còn về sự yêu thương từ mọi người. Anh nhấn mạnh rằng sự ủng hộ này có giá trị hơn cả số tiền, và anh cảm thấy hạnh phúc khi luôn được yêu mến.

Về kế hoạch cho Tết, Khánh Phương cho biết anh sẽ dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Sau đó, anh sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động diễn xuất và tham gia các lễ hội xuân. Anh cũng tiết lộ về kế hoạch ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới cùng việc tổ chức liveshow. Trong lĩnh vực kinh doanh, anh nhấn mạnh sẽ thận trọng hơn trước biến động của thị trường và chỉ đầu tư an toàn, không "vung tay".

Cuối cùng, về vụ án liên quan đến vợ anh - bà Vũ Thị Thúy, Khánh Phương xác nhận rằng anh chỉ bị phong tỏa tài sản ở Lâm Đồng, còn những nơi khác vẫn hoạt động bình thường. Anh không bình luận nhiều về vấn đề này và cho biết sẽ để pháp luật xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương