Tin mới

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ sắc vóc ngày một thăng hạng và đây là bí quyết

Thứ hai, 20/03/2023, 12:31 (GMT+7)

Sau khi hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Đặc biệt nàng hậu cũng có cách riêng của mình để chăm chút cho sắc vóc ngày một thăng hạng.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu giản dị và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, sự quan tâm dành cho cô vẫn không hề thuyên giảm, nàng hậu cũng đang nỗ lực hoàn thiện bản thân và mang đến hình ảnh về một Đỗ Thị Hà đầy tích cực và tràn đầy năng lượng đến mọi người.

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ sắc vóc ngày một thăng hạng và đây là bí quyết - Ảnh 1
 

Bên cạnh quá trình hoàn thiện bản thân từ bên trong, Đỗ Thị Hà đã dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân từ bên ngoài giúp cho phong độ nhan sắc ngày một thăng hạng. Theo đó, nàng hậu xứ Thanh để chăm chút cho đôi chân dài 1m11 và được xứng danh là "đẹp nhất Việt Nam" đã chăm chỉ thực hiện luyện tập thể thao. Quá trình này cũng giúp cho Đỗ Thị Hà có được cơ thể săn chắc, đầy quyến rũ.

"Tôi tập gym đều đặn cùng PT mỗi ngày trong khoảng hơn 1 tiếng. Các bài tập chủ yếu là cardio, chạy bộ trên máy để giúp săn chắc vùng mông, bụng và đùi. Chế độ tập luyện cũng thay đổi theo từng ngày để giúp tăng sức bền và duy trì vóc dáng. Tôi luôn duy trì lịch tập đều đặn. Nhờ đó mà tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ nét về tinh thần và sức khỏe của bản thân. Tôi thấy mình phấn chấn và nhiều năng lượng hơn trước", Đỗ Thị Hà chia sẻ bí quyết chăm sóc bản thân.

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ sắc vóc ngày một thăng hạng và đây là bí quyết - Ảnh 2
Đỗ thị Hà chăm luyện tập thể thao. Ảnh: FBNV
Đỗ thị Hà chăm luyện tập thể thao. Ảnh: FBNV

Cùng với gym, Đỗ Thị Hà còn chăm chỉ tập yoga. Có những ngày lịch trình bận rộn, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đi ngủ trước 11 giờ và dậy sớm vào lúc 6 giờ rồi sau đó tập yoga 15 – 20 phút. Ngoài tập luyện, Đõ Thị Hà còn xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh hỗ trợ đắc lực trong quá trình giữ dáng, săn chắc cơ thể, giúp cô luôn tươi trẻ, năng động.

Đỗ Thị Hà hết nhiệm kỳ sắc vóc ngày một thăng hạng và đây là bí quyết - Ảnh 3
 
Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ của mình, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news