Tin mới

Đỗ Thị Hà lần đầu trải lòng về xuất thân nhà nông, hé lộ nhiều cay đắng từng khiến cô khóc nghẹn

Thứ sáu, 09/12/2022, 18:07 (GMT+7)

2 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã trở nên trưởng thành hơn và có quyền tự hào về những gì mình đã làm được.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Hàng loạt hình ảnh trong quá khứ và cuộc sống đời tư của nàng hậu cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Một trong số những khoảnh khắc ấn tượng của Đỗ Thị Hà chính là hình ảnh nàng hậu lên đồ chuẩn nhà nông, phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng.

Hình ảnh làm nông của Đỗ Thị Hà từng gây ấn tượng. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm nông của Đỗ Thị Hà từng gây ấn tượng. Ảnh: Internet

Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng đẹp của Đỗ Thị Hà, cho thấy hình ảnh một nàng hậu giản dị và vô cùng gần gũi. Tuy nhiên không ít người lại dành lời chê bai, thậm chí chê bai về xuất thân nhà nông của nàng hậu và điều này khiến cô vô cùng buồn. Những lúc như thế này, nàng hậu cố gắng suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân và nỗ lực vì những giá trị tốt đẹp nhất.

Đỗ Thị Hà lần đầu trải lòng về xuất thân nhà nông, hé lộ nhiều cay đắng từng khiến cô khóc nghẹn - Ảnh 1

"Nửa năm sau đăng quang, nhiều cú sốc đến với tôi và gia đình. Họ chê tôi giọng nói quê, răng hô, không xứng đáng. Bố mẹ tôi là nông dân, chưa từng tiếp xúc với showbiz hay những ồn ào trên mạng xã hội. Bố đã sốc và thậm chí bị đau dạ dày vì mất ngủ, lo lắng cho con gái.

Những lúc như vậy, tôi thấy rất có lỗi bởi danh hiệu, sự thành công đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Nhưng sau một thời gian, được sự động viên tích cực từ mọi người, bố đã nghĩ thoáng hơn về những tác động tiêu cực khi con gái tham gia hoạt động giải trí", Đỗ Thị Hà trải lòng với Vietnamnet.

Đỗ Thị Hà sắp hoàn thành 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà sắp hoàn thành 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Cũng với xuất thân nông dân, Đỗ Thị Hà từng bị gọi là "hoa hậu nghèo", thế nhưng cô không quan tâm bởi mục tiêu của nàng hậu là hướng đến trọng trách của mình, tất cả ưu tiên cho những mục tiêu trong nhiệm kỳ chứ không phải kiếm tiền tăng thu nhập.

"Gọi tôi là hoa hậu nghèo cũng được bởi mục tiêu trong 2 năm đương nhiệm của tôi là hoàn thành tốt 2 trọng trách nói trên, không phải là kiếm tiền. Sau khi hết nhiệm kỳ, tôi kiếm tiền cũng không muộn. Có những thời điểm, tôi vắng bóng dẫn tới nghi vấn rút khỏi showbiz. Nhưng kể cả sau này, tôi cũng sẽ vẫn hoạt động giải trí và có nhiều kế hoạch riêng", Đỗ Thị Hà cho hay.

Đỗ Thị Hà vô cùng năng nổ trong nhiều hoạt thiện nguyện. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà vô cùng năng nổ trong nhiều hoạt thiện nguyện. Ảnh: Internet

Sau 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng bởi thành tích quốc tế ấn tượng hay àn quét các sự kiện thời trang tầm cỡ cùng hoạt động nghệ thuật năng nổ. Đặc biệt, nàng hậu xứ Thanh còn ghi điểm mạnh bởi những dự án thiết thực cho cộng đồng. Cô đã lan tỏa nguồn năng lượng của người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news