Tin mới

Đỗ Thị Hà lần hiếm hoi chung khung hình với Kỳ Duyên, sắc vóc nàng hậu gen Z có áp đảo đàn chị?

Thứ ba, 23/05/2023, 11:20 (GMT+7)

Xuất hiện chung khung hình tại show diễn Rhythm by Do Long, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng với đàn chị Kỳ Duyên đã khiến fan sắc đẹp bùng nổ khi cả 2 đều gây ấn tượng với sắc vóc vạn người mê.

Lần hiếm hoi chung khung hình ở màn kết show diễn Rhythm by Do Long, Hoa hậu Đỗ Thị HàHoa hậu Kỳ Duyên đều khiến fan trầm trồ khi khoe trọn thần thái cùng sắc vóc gợi cảm. Trong khi nàng hậu gen Y diện thiết kế tôn vòng 1 cùng vòng eo quyến rũ thì nàng hậu gen Z có phần 'chặt chém' đàn chị hơn nhờ thiết kế váy ngắn khoe trọn cặp chân thon dài trứ danh.

'HHVN thế hệ Gen Y và Gen Z trong cùng một khung hình. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười ha'; 'Order thêm 10 thùng nước biển chứ tôi đang là nạn nhân đương nhiệm của visual này'; 'Bé Hà đỉnh của đỉnh'; 'Mê quá chị ơi, cho em xin vía đôi chân của chị được hok ạ'; 'Cao, trắng, dáng xinh mặt đẹp, 100 điểm chị Hà ui'; 'Một khung hình hai ng mình thích, Kỳ Duyên và Đậu'; 'Càng ngày bé Đậu walk càng đẹp. Em báo cảnh sát nek bé Đậu đi walk mà đem theo kiếm',... là những bình luận từ CDM.

Đỗ Thị Hà lần hiếm hoi chung khung hình với Kỳ Duyên, sắc vóc nàng hậu gen Z có áp đảo đàn chị? - Ảnh 1
 

Đều từng gây tranh cãi về sắc vóc lúc mới đăng quang, nhưng theo thời gian, nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 và hoa hậu Việt Nam 2020 đều thăng hạng thấy rõ. Cả Đỗ Hà và Kỳ Duyên đều sở hữu làn da trắng sứ và đặc biệt là body hết nước chấm khiến nhiều chị em phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news