Tin mới

Nàng hậu có đôi chân xứng tầm thế giới khoe vòng eo có múi, thần thái ngút ngàn tại show diễn Rhythm by Do Long

Thứ ba, 23/05/2023, 08:08 (GMT+7)

Mở màn show diễn Rhythm by Do Long, Hoa hậu Đỗ Hà đã không làm fan thất vọng khi diện thiết kế khoe trọn vòng eo gợi cảm cùng thần thái catwalk cực kỳ chuyên nghiệp.

Diện váy ngắn màu vàng cát, áo trắng hòa quyện màu của sóng biển, mỹ nhân xứ Thanh đã khoe trọn cặp chân thon dài trứ danh khiến bao chị em ao ước. Đặc biệt, hoa hậu Đỗ Hà còn gây ấn tượng khi sở hữu vòng eo có múi trong lần xuất hiện này.

'Quá đỉnh. Cặp kiếm đẹp nhất Việt Nam'; 'Đẹp quá. Hà đẹp cùng với váy màu vàng cát hòa quyện áo trắng màu của sóng biển quá tuyệt vời luôn'; 'Mê cặp chân bả ghê'; 'Body có múi luôn rồi nè. Quá đẹp luôn'; 'Thần thái ngút ngàn ghê'; 'Ai cũng nhìn chân riêng tôi mê cái eo nha'; 'Xem đi xem lại rất nhiều lần… Hoa hậu Hà càng ngày càng đỉnh'; 'Đôi chân xứng tầm thế giới phải e ngại',... là những bình luận từ CDM.

Nàng hậu có đôi chân xứng tầm thế giới khoe vòng eo có múi, thần thái ngút ngàn tại show diễn Rhythm by Do Long - Ảnh 1
 
Nàng hậu có đôi chân xứng tầm thế giới khoe vòng eo có múi, thần thái ngút ngàn tại show diễn Rhythm by Do Long - Ảnh 2
 

Từ thời điểm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không ít lần lộ vòng eo bánh mì, nhưng theo thời gian, nàng hậu xứ Thanh không chỉ thăng hạng nhan sắc mà những khuyết điểm cũng đã được loại bỏ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news