Tin mới

Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế?

Thứ tư, 29/11/2023, 15:47 (GMT+7)

Đỗ Thị Lan Anh bừng khí thế để chinh phục chiếc vương miện quyền lực Miss Earth 2023.

Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất) chứng kiến màn "chạm trán" của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Mùa giải năm nay là lần thứ 2 đấu trường nhan sắc danh giá được đăng cai tại Việt Nam. hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh là đại diện nước nhà.

Hiện tại, Đỗ Thị Lan Anh và các thí sinh đang dần nhập cuộc, bừng khí thế để chinh phục chiếc vương miện quyền lực. Sáng 29/11, một số đại diện tại Miss Earth 2023 đã tham gia hoạt động tại TP.HCM. Bước vào giai đoạn đầu, các thí sinh đều hòa đồng cởi mở, tạo không khí thoải mái.

Đỗ Thị Lan Anh và các thí sinh đang dần nhập cuộc Miss Earth 2023
Đỗ Thị Lan Anh và các thí sinh đang dần nhập cuộc Miss Earth 2023

Miss Earth Vietmam - Đỗ Thị Lan Anh cũng hội ngộ, giao lưu cùng các đại diện. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân. Đỗ Thị Lan Anh lựa chọn trang phục thanh lịch khoe chân dài.

Đại diện Việt Nam sáng bừng giữa dàn 'hộ chiến'
Đại diện Việt Nam sáng bừng giữa dàn "hộ chiến"

Trước đó, Đỗ Thị Lan Anh tung bộ ảnh diện áo dài, đội vương miện và dải sash Việt Nam, xác nhận nhập cuộc Miss Earth 2023. Người đẹp bừng khí thế: "Khoảnh khắc mà tất cả chúng ta đều chờ đợi. Trái tim rộn ràng chào đón tất cả các đại biểu của Miss Earth 2023! Tôi đã rất nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc này, và tôi không thể chờ đợi thêm để gặp từng người trong các bạn. Tôi rất tự hào được là một phần của cộng đồng chiến binh sinh thái tuyệt vời này, và tôi rất phấn khích được kết nối với tất cả các bạn. Cùng nhau, chúng ta có thể trở thành sự thay đổi Trái đất đang kêu gọi và bảo vệ hành tinh của chúng ta trong nhiều thế hệ sau".

Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế? - Ảnh 1
 
Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế? - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Lan Anh đẹp hút hồn khi tung bộ ảnh diện áo dài
Đỗ Thị Lan Anh đẹp hút hồn khi tung bộ ảnh diện áo dài

Từ khi đăng quang ngôi vị Miss Earth Vietnam 2023, Đỗ Thị Lan Anh được cộng đồng fan sắc đẹp ủng hộ. Người đẹp sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể nổi bật 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Bên cạnh đó, học vấn của Đỗ Thị Lan Anh cũng đáng gờm khi tốt nghiệp Đại học California State University of Fullerton. Sống ở Mỹ 20 năm, Đỗ Thị Lan Anh tự tin khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, sẵn sàng giới thiệu với đại diện quốc tế về quê hương mình.

Đỗ Thị Lan Anh được cộng đồng fan sắc đẹp ủng hộ
Đỗ Thị Lan Anh được cộng đồng fan sắc đẹp ủng hộ

Trước thềm nhập cuộc Miss Earth 2023, Đỗ Thị Lan Anh tích cực trong các hoạt động vì môi trường, bổ sung "profile" thêm phần ấn tượng. 

Đỗ Thị Lan Anh tích cực trong các hoạt động vì môi trường
Đỗ Thị Lan Anh tích cực trong các hoạt động vì môi trường

Theo kế hoạch của ban tổ chức, Miss Earth 2023 diễn ra từ ngày 1 đến 22/12 với nhiều vòng thi phụ. Gần nhất, đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao với các video dự thi gồm: Địa điểm du lịch sinh thái; Truyền thống văn hoá; Loài cây đại diện.

Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế? - Ảnh 3
 
Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế? - Ảnh 4
 
Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đọ sắc cùng dàn 'hổ chiến', có dễ bị lép vế? - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news