Tin mới

Không intop 20 Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa nói lời xin lỗi và biết ơn

Thứ năm, 23/11/2023, 09:48 (GMT+7)

Bài đăng của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Bùi Quỳnh Hoa là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023, song mặc dù nỗ lực nhưng người đẹp này không intop 20 chung cuộc khiến fan của cô tỏ rõ vô cùng tiếc niếc. Hậu kết thúc cuộc thi, nàng hậu gần như ở ẩn khỏi MXH và không có bài đăng gì khiến khán giả tò mò và xôn xao. 

Hậu Chung kết được 3 ngày, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nàng hậu gốc Hà Nội đã có bài đăng kể về hành trinh đi thi của mình. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bố mẹ, BTC Miss Universe Vietnam, HLV đã dạy dỗ và các nhà tài trợ.

Không intop 20 Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa nói lời xin lỗi và biết ơn - Ảnh 1
 
 
 
Không intop 20 Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa nói lời xin lỗi và biết ơn - Ảnh 2
 
Nguyên văn bài chia sẻ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài chia sẻ của hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

"Hành trình Miss Universe 2023 đã khép lại, Hoa muốn chia sẻ những cảm xúc sâu sắc sau hơn hai tuần trải nghiệm đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là một giấc mơ trở thành hiện thực, mà còn là một hành trình chứa đựng những thách thức và học hỏi, giúp Hoa trưởng thành và kết nối với nhiều trải nghiệm, được nhiều người bạn thân tại Miss Universe.

Suốt chặng đường dài, Hoa đã nhận được sự yêu thương, động viên và khích lệ từ mọi người, những điều này đã là nguồn động viên lớn, giúp Hoa vượt qua mọi khó khăn. Hoa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả mọi người, người hâm mộ và những người đã gắn bó với hành trình của Hoa.

Tuy nhiên, sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cuộc sống lại mang đến nhiều biến động và thách thức không lường trước, bản thân Hoa có nhiều tiếc nuối và trăn trở. Quá nhiều luồng thông tin đúng hoặc sai khiến Hoa thật sự khủng hoảng. Lúc đó, Hoa cần thời gian im lặng, để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe.

Bùi Quỳnh Hoa vướng nhiều ồn ào sau khi trở thành Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa vướng nhiều ồn ào sau khi trở thành Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Cuộc thi đã kết thúc, Hoa muốn gửi lời xin lỗi chân thành tận đáy lòng đến tất cả những người hâm mộ đã theo dõi và quan tâm đến Hoa trong suốt thời gian qua. Hoa sẽ luôn lắng nghe, kỷ luật và rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình từng ngày.

Hoa mong rằng trong hành trình sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hoa. Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, Hoa tin rằng những trải nghiệm này sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới, để Hoa có thể chia sẻ sự mạnh mẽ với mọi người". 

Cũng trong bài đăng này, Bùi Quỳnh Hoa cũng gửi lời cảm ơn đến NSND Ngọc Giàu, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thanh Ngân, người mẫu Lê Ngọc Trinh, các thành viên trong team Miss International Queen và các em team Miss Earth Vietnam.

CDM để lại những bình luận trái chiều xoay quanh bài đăng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại những bình luận trái chiều xoay quanh bài đăng của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, bài đăng trên của Bùi Quỳnh Hoa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news