Tin mới

Đỗ trước cửa quán cơm rồi đi ăn phở, tài xế bàng hoàng khi xe bị xì lốp, cắt nát dây điện

Thứ tư, 07/04/2021, 19:06 (GMT+7)

Đỗ xe trước cửa quán cơm rồi đi ăn phở, khi quay lại tài xế phát hiện bị chủ quán cơm xì hơi lốp xe, cắt nát dây điện.

Theo Pháp luật và bạn đọc, sáng sớm trên quốc lộ 51 khu vực Vũng Tàu đến Thành phố Hồ Chí Minh, người tài xế xe bồn đã dừng chân đê nghỉ ngơi và ăn sáng để lấy sức. Anh đã đỗ xe trước cửa một quán cơm vì thấy còn sớm quá chưa mở hàng và sang phải bên kia đường ăn phở.

Chiếc xe đỗ bên đường trước cửa quán cơm. Ảnh Pháp luật và bạn đọc
Chiếc xe đỗ bên đường trước cửa quán cơm. Ảnh Pháp luật và bạn đọc

Trong ảnh có thể thấy địa điểm đỗ xe không gây ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại của khách hàng ở quán cơm này vì vỉa hè còn rất rộng. Nhưng khi tài xế ăn sáng xong quay lại thì phát hiện chiếc xe của mình đã bị xì lốp. Bất ngờ hơn khi kiểm tra kỹ anh còn thấy dây điện của xe bị cắt đứt.

Dây điện của xe bị cắt đứt, lốp cũng bị xì hơi. Ảnh Pháp luật và bạn đọc
Dây điện của xe bị cắt đứt, lốp cũng bị xì hơi. Ảnh Pháp luật và bạn đọc

Sau khi tìm hiểu anh được biết thủ phạm chính là người  phụ nữ .chủ quán cơm. Bài đăng được anh chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ trước hành động kém văn minh của người chủ quán. Nhiều người còn lên tiếng tẩy chay quán cơm sau vụ việc này.

“Từ sau sẽ cạch mặt quán cơm này, làm ăn thất đức là không ưa rồi: "rước là khách quen ở quán này, nấu ăn cũng ngon nhưng mà dám cắt dây diện như này thì chào nhé", "Sợ thật, nếu anh tài xế không phát hiện ra thì nguy hiểm tới cỡ nào”... cư dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news