Tin mới

Chất chơi như Đoàn Di Băng, mang túi hiệu gần 100 triệu đi đựng rau củ

Thứ ba, 17/01/2023, 13:00 (GMT+7)

Hết khoe nhà, khoe xe, khoe vú em, khoe vệ sĩ... mới đây, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng lại có màn khoe túi xách đẳng cấp.

Cuộc sống giàu sang và hào nhoáng của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng là điều mà nhiều người khao khát. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng liên tục cập nhật hình ảnh về cuộc sống giới thượng lưu làm CDM vừa ghen tị, vừa ngưỡng mộ.

Chất chơi như Đoàn Di Băng, mang túi hiệu gần 100 triệu đi đựng rau củ - Ảnh 1
Chất chơi như Đoàn Di Băng, mang túi hiệu gần 100 triệu đi đựng rau củ - Ảnh 2

Giàu có và chịu chơi, cách khoe của Đoàn Di Băng cũng chẳng giống người thường. Mới đây, cô nàng có chuyến du lịch Hàn Quốc và đi mua sắm thả phanh. Thay vì khoe thành quả shopping, Đoàn Di Băng lại đăng ảnh dùng chiếc túi hiệu Dior giá gần 100 triệu làm giỏ đựng rau quả.

Màn mua sắm sang quá trời quá đất của Đoàn Di Băng khiến những người theo dõi được phen lóa mắt.

- Xà lách đựng trong túi hiệu luôn mới chịu, quá trời sang rồi, cái này cho anh Vũ xách nè.

- Túi hiệu cũng thành túi đi chợ

- Tôi cũng không tin bà lấy cái túi hiệu bỏ bắp cải vào đâu trời!

- Túi Dior mà đựng rau nè trời.

Chất chơi như Đoàn Di Băng, mang túi hiệu gần 100 triệu đi đựng rau củ - Ảnh 3
Chất chơi như Đoàn Di Băng, mang túi hiệu gần 100 triệu đi đựng rau củ - Ảnh 4

Theo website của Dior, chiếc túi tote mà Đoàn Di Băng mang ra đựng bắp cải có giá 89 triệu đồng. Sau khi nhìn giá tiền thì nhiều người thấy xót thay cho sản phẩm cao cấp này.

Đây không phải lần đầu nữ đại gia quận 7 "ngược đãi" những chiếc túi hàng hiệu của mình. Trước đó, cô nàng từng dùng chiếc túi Hermès Birkin có giá gần 400 triệu đồng làm giỏ đựng thú cưng. Điều đáng nói, chiếc túi này là món quà cô được ông xã Nguyễn Quốc Vũ tặng nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

Cún cưng nhà Đoàn Di Băng còn có hẳn một chiếc giỏ riêng hiệu Louis Vuitton trị giá hơn 100 triệu đồng. Mỗi lần như vậy, CDM lại phát run trước độ chịu chơi của người đẹp.

Đoàn Di Băng từng được biết đến với vai trò ca sĩ. Sau đó, cô kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Giờ đây, nhắc đến Đoàn Di Băng người ta sẽ nghĩ ngay đến nữ đại gia quận 7 với khối tài sản kếch xù, những món đồ hiệu giá trên trời và nhiều màn "khoe của" có một không hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news