Tin mới

Bất chấp ồn ào bỏ mặc con gái, Jack liên tục tái xuất Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới

Thứ ba, 17/01/2023, 11:50 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn vì ồn ào, Jack vẫn trở lại đường đua âm nhạc của showbiz Việt khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Jack chính thức trình làng ca khúc "Trịnh Gia" đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Ca khúc này là tác phẩm mới của Jack sau khi nam ca sĩ chỉ ngẫu hứng sáng tác và hoàn thành trong vòng 4 ngày.

Được biết, "Trịnh Gia" có tiết tấu vui tươi, bắt tai và rất phù hợp với không khí tết đến xuân về. Không chỉ muốn đem đến cho người xem sự lạc quan mà qua ca khúc này, Jack cũng rất muốn Jack gửi tới khán giả yêu âm nhạc đồng thời cũng là lời hứa năm 2023 nam ca sĩ sẽ có nhiều hoạt động bùng nổ hơn nữa.

Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, Jack đã chính thức quay trở lại với các dự án âm nhạc, chứng minh bản lĩnh dám dấn thân, chấp nhận thử thách để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Bất chấp ồn ào bỏ mặc con gái, Jack liên tục tái xuất Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới - Ảnh 1

Jack được biết đến là nam ca sĩ kiêm rapper của showbiz Việt. Anh nổi lên sau nhiều ca khúc hít như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng gió... khi kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc K-ICM. Khi tên tuổi đang lên thì Jack vướng vào ồn ào mâu thuẫn với K-ICM và cả hai sau đó đã tách ra hoạt động riêng.

Thế nhưng, các bài hát của họ lại không được quan tâm nhiều như thời mới đâu nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của Jack vẫn vô cùng lớn. Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang phát triển thì Jack lại vướng vào lùm xùm khi bị nhiều tài khoản tố lăng nhăng.

Trong đó, một người bạn diễn của Jack còn thừa nhận bản thân đã có con chung với nam ca sĩ nhưng giọng ca sinh năm 1997 lại không có trách nhiệm của một người cha mà để cô chăm sóc con. Thời điểm đó, Jack cũng lên tiếng thừa nhận có con nhưng lại phủ nhận chuyện mình lăng nhăng. Ngay lập tức, Jack đã hứng chịu hậu quả nặng nề khi bị dân mạng tẩy chay dữ dội.

Jack bị chỉ trích vì ngừng chu cấp cho con gái. Ảnh internet
Jack bị chỉ trích vì ngừng chu cấp cho con gái. Ảnh internet

Gần đây nhất, Jack còn bị Thiên An tố đã ngừng chu cấp cho con gái gần 1 năm nay. "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", Thiên An 

Nữ diễn viên cho biết tính tới thời điểm hiện tại cô và phía gia đình Jack đã không còn bất cứ mối liên hệ nào. Nữ diễn viên không muốn bất cứ tài khoản MXH nào lan truyền thông tin sai sự thật, tiêu cực và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ con cô.

Còn về phía Jack, nam ca sĩ sinh năm 1997 không hề lên tiếng giải thích bất cứ một chuyện gì bất chấp những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news