Tin mới

Đoàn Di Băng có thái độ lạ, cảnh giác cao độ sau lần hớ hênh bị chụp lén nhan sắc thật

Thứ tư, 30/11/2022, 14:00 (GMT+7)

Ảnh chụp lén cho thấy thái độ lạ của Đoàn Di Băng tại một sự kiện sau lần hớ hênh bị phơi bày nhan sắc thật.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện Đoàn Di Băng nhanh chóng gây chú ý. Cẩn trọng hơn những lần trước, Đoàn Di Băng xinh đẹp ở mọi góc chụp dù là chụp lén. Cô nàng sở hữu làn da trắng nõn, sang trọng. Đặc biệt, rút kinh nghiệm từ những lần bị phơi bày nhan sắc, thì lần này Đoàn Di Băng nhất quyết không cười suốt sự kiện vì sợ bị lộ khoảnh khắc cười kém duyên. 

Đoàn Di Băng nhất quyết không cười suốt sự kiện. Ảnh internet
Đoàn Di Băng nhất quyết không cười suốt sự kiện. Ảnh internet

Nói về lý do không cười suốt sự kiện, Đoàn Di Băng cho biết: "Mấy bạn chỉ chăm chăm vào 'sao Băng không dám cười? Sợ cười lòi nét già ra à?'. Con các bạn bị ốm vậy, các bạn cười nổi không?

Hôm trước Băng bị quay dìm hàng thì các bạn xúm vào xâu xé Băng. Hôm nay quay không chê xấu nữa thì quay ra chửi Băng không dám cười.

Đoàn Di Băng trong một sự kiện trước đó không lâu. Ảnh internet
Đoàn Di Băng trong một sự kiện trước đó không lâu. Ảnh internet

Mọi người thử đặt mình vào vị trí Băng xem, bạn chịu nổi áp lực đó không? Những việc làm mà người bình thường đều làm được tại sao Băng lại không?

Đừng nói Băng là người của công chúng thì phải chịu, Băng không phải là người của công chúng. Băng không phải hoạt động showbiz. Băng chỉ là đứa bán hàng online, một người vợ người mẹ bình thường mà thôi".

Đoàn Di Băng bật khóc nói về áp lực của bản thân. Ảnh internet
Đoàn Di Băng bật khóc nói về áp lực của bản thân. Ảnh internet

Đoàn Di Băng là cô nàng luôn được Cộng đồng mạng quan tâm vì độ chịu chi và một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô là một nữ nghệ sĩ đa tài, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình cân đối, cô nàng còn có khả năng điều hành và quản lý công ty, là một trong những nữ doanh nhân thành đạt nhất trong giới kinh doanh ở Việt Nam.

Đoàn Di Băng lấy chồng đại gia bất động sản tên là Nguyễn Quốc Vũ, sinh vào năm 1978. Chồng cô nàng xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời.

Đoàn Di Băng bên chồng đại gia. Ảnh internet
Đoàn Di Băng bên chồng đại gia. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, vợ chồng Đoàn Di Băng được đánh giá khá tích cực trong công tác thiện nguyện. Cách đây không lâu, khi bão đổ bộ vào miền Trung khiến người dân địa phương bị ảnh hưởng lớn về cuộc sống, cô đã tức tốc bay ra và làm từ thiện. Điều này khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Được biết, số tiền làm Từ thiện này do vợ chồng cô tự bỏ ra, không hề đứng ra kêu gọi như nhiều nghệ sĩ khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news