Tin mới

Đoàn Di Băng quyết bán xế sang của chồng để làm từ thiện, lý do đằng sau được hé lộ

Thứ năm, 17/11/2022, 11:11 (GMT+7)

Đoạn trò chuyện của Đoàn Di Băng cùng ông xã khiến cư dân mạng chú ý và được một dịp để bàn tán sôi nổi.

Mới đây, câu chuyện của "đại gia quận 7" Đoàn Di Băng chia sẻ đoạn tin nhăn sông xã khuyên cô nên dừng làm Từ thiện trong tháng cuối năm để sang năm 2023 mới làm tiếp. Trước những chia sẻ của ông xã, nữ doanh nhân đã tỏ ý tức giật và "bật" lại chồng ngay lập tức. 

Đoạn hội thoại của Đoàn Di Băng và ông xã (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoạn hội thoại của Đoàn Di Băng và ông xã (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô thẳng thắn: "Thôi khỏi đi. Em tự lấy tiền em làm. Tiền anh anh giữ đi. Làm từ thiện mà bị ép quá, để em tự làm, vậy nha ...".

Trước việc bà xã tỏ ý không mấy hài lòng, ngay lập tức doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng phân bua. Anh cho rằng, bản thân không cấm vợ làm điều tốt mà chỉ muốn tạm ngưng 1 tháng, ra Tết sẽ tiếp tục làm từ thiện. 

Đoàn Di Băng muốn bán toàn bộ mô tô, siêu xe của chồng để làm từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoàn Di Băng muốn bán toàn bộ mô tô, siêu xe của chồng để làm từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn Đoàn Di Băng quyết định "ngó lơ" trước lời giải thích của chồng, thậm chí cô còn đăng bài trên trang cá nhân rao bán chiếc siêu xe mà ông xã yêu thích khiến khán giả bật cười. Trước động thái cứng rắn của nữ ca sĩ, chồng cô phải xin lỗi, đồng thời cho phép Di Băng thoải mái làm từ thiện theo ý cô nàng. 

Thời gian vừa qua, vợ chồng Đoàn Di Băng được đánh giá khá tích cực trong công tác thiện nguyện. Cách đây không lâu, khi bão đổ bộ vào miền Trung khiến người dân địa phương bị ảnh hưởng lớn về cuộc sống, cô đã tức tốc bay ra và làm từ thiện. Điều này khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Được biết, số tiền làm từ thiện này do vợ chồng cô tự bỏ ra, không hề đứng ra kêu gọi như nhiều nghệ sĩ khác. 

Vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng (Ảnh: FBNV)

Nổi tiếng là giàu có, song vợ chồng Đoàn Di Băng cũng vướng phải không ít những lùm xùm thị phi. Gần đây, nữ đại gia bị gọi là "trọc phú" khi thích làm mãu khoe chuyện cho con gái lớn ngồi ghế thương gia trên máy bay còn 2 con nhỏ chỉ ngồi ghế hạng phổ thông. 

Cô giải thích rằng, cho 2 con nhỏ ngồi khoang thường để tránh gây ồn ào cho những hành khách VIP. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng tỏ ý không mấy quan tâm và giờ đây đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống sang chảnh của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng