Tin mới

Lan Phương khoe ảnh bên Doãn Quốc Đam, chồng Tây chốt luôn câu gây chú ý

Thứ hai, 05/12/2022, 10:55 (GMT+7)

Trước phản ứng của ông xã, diễn viên Lan Phương đã bày tỏ sự yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Trong showbiz Việt, Lan Phương được biết đến là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi hoạt động ở nhiều vai trò như: diễn viên, MC, kinh doanh. Ngoài ra, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễn viên Lan Phương vừa đăng ảnh thân thiết bên bạn diễn Doãn Quốc Đam. Đi cùng với đó, cô còn chia sẻ đoạn trò chuyện cùng ông xã ngoại quốc. 

Cụ thể, nữ diễn viên Thương ngày nắng về bày tỏ: "Mình hỏi chồng mình: Em cho anh xem ảnh này, anh nói em nghe anh cảm thấy thế nào nhé! Mình đưa anh ấy xem xong, anh ý bảo: Có vấn đề gì không em?".

Cũng theo tiết lộ của nữ diễn viên 8X, từ trước đến nay cô không nói trước với ông xã về những cảnh quay tình tứ. Song, bức ảnh này ôm khá thân thiết nên mọi người cũng tò mò liệu rằng phản ứng của ông xã Lan Phương sẽ ra sao?

Lan Phương khoe ảnh tình cảm bên Doãn Quốc Đam trong 1 dự án phim mới (Ảnh: FBNV)
Lan Phương khoe ảnh tình cảm bên Doãn Quốc Đam trong 1 dự án phim mới (Ảnh: FBNV)

"Trời ơi lần trước em có còn bị người ta cưỡng hiếp trên phim mà (dù anh chưa xem đoạn đó). Nên ảnh này chẳng có nghĩa lí gì hết", ông xã Lan Phương trả lời thắc mắc. Với màn phản ứng trên, cô đã bày tỏ: "Thế ổn rồi! Yên tâm đóng phim nhé!”.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi cho sự đẹp đôi, hạnh phúc và biết thấu hiểu công việc của chồng Lan Phương. Đây cũng chính là hình mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Lan Phương (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Lan Phương (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, thời gian này Lan Phương đang cùng Doãn Quốc Đam hợp tác trong 1 dự án phim. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, họ sẽ vào vai vợ chồng. Dự án này cũng quy tụ thêm dàn diễn viên đình đám như: Thanh Sơn, NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan HươngDiễn viên Kiều Anh.

Trở lại với cuộc sống hôn nhân của Lan Phương, ông xã của cô có tên là David Duffy và có chiều cao tới 2m. Họ gặp nhau khi cô đang quay Cả một đời ân oán. Sau quãng thời gian hẹn hò được 2 tháng, cô phát hiện mình có thai. Cặp đôi đã đưa nhau đi đăng ký kết hôn và đến nay đã ở bên nhau được 5 năm, song chưa tổ chức đám cưới. 

Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Lan Phương nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

“Do tính cách tôi không thích những nơi quá đông người mà khi tổ chức lễ cưới sẽ mời rất nhiều họ hàng, bạn bè. Hơn nữa, tôi nghĩ lễ cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng là sống với nhau thế nào, hiểu nhau đến đâu.

Thực tế nhiều người có đám cưới rất hoành tráng nhưng cuối cùng không đi đến đâu cả. Anh ấy vẫn rất muốn, vẫn mơ về một đám cưới nhưng tôi thường nói rằng chúng ta có giấy đăng ký kết hôn rồi, cái đó còn quan trọng hơn nhiều”, Lan Phương lý giải chuyện chưa tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news