Tin mới

Đoàn Thị Hương: Lễ tân khách sạn kể lại giây phút tiếp xúc ngắn ngủi

Thứ ba, 14/03/2017, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, một nhân viên lễ tân tại khách sạn Sky Star-nơi nghi phạm Đoàn Thị Hương nghỉ lại trước khi vụ tấn công công dân Triều Tiên diễn ra, đã kể lại giây phút tiếp xúc với cô này.

Mới đây, một nhân viên lễ tân tại khách sạn Sky Star-nơi nghi phạm Đoàn Thị Hương nghỉ lại trước khi vụ tấn công công dân Triều Tiên diễn ra, đã kể lại giây phút tiếp xúc với cô này.

Theo nữ nhân viên này, Đoàn Thị Hương làm thủ tục bình thường như những vị khách khác. Nữ nhân viên lễ tân cho biết, "cô ấy nói chuyện với chúng tôi rất thân thiện và vui vẻ". Đoàn Thị Hương được chú ý hơn khi đeo kính áp tròng màu xanh.

[mecloud]Ulh9w4cguF [/mecloud]

Theo thông tin của nữ nhân viên này, Hương mang theo một chiếc túi xách bên người và giữ rất chặt trong khi đeo khẩu trang. Hôm 14/2, Hương đã đề nghị gia hạn thời gian ở khách sạn đến hôm 23/2.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cảnh sát Malaysia đã tới khám xét phòng 410 mà Đoàn Thị Hương ở, sau đó yêu cầu phong tỏa căn phòng này trong vài ngày.

[mecloud]boVgPrkhpf[/mecloud]

Đoàn Thị Hương, người Việt Nam là người nghi phạm đầu tiên bị bắt vì tình nghi có liên quan đến cái chết của một công, khi đang quay trở lại sân bay Kuala Lumpur vào ngày hôm sau.

Trước đó, truyền thông Malaysia đưa tin, Hương đã thay đổi khách sạn ở Sepang 3 lần trước khi bị bắt, tuy nhiên cả ba đều gần nhau và cùng ở khu vực Sepang, cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng 8km.

Theo nhân viên khách sạn, Hương đổi kính áp tròng mỗi ngày và luôn đeo khẩu trang. Khi ở khách sạn thứ hai, Hương được biết đã mượn lễ tân 2 chiếc kéo và đổi tóc thành tóc ngắn chạm vai. Ở hai khách sạn đầu tiên, Hương bị đánh giá là có tiếng Anh không trôi chảy, tuy nhiên lại được đánh giá là thạo tiếng khi ở khách sạn Sky Star.

Nghiêm Thu (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news