Tin mới

Đoàn Thị Hương mặc áo chống đạn khi được dẫn khỏi tòa

Thứ tư, 01/03/2017, 11:33 (GMT+7)

Khi được dẫn giải tới tòa án Sepang, Đoàn Thị Hương chỉ mặc trang phục bình thường. Tuy nhiên, sau khi nghe cáo trạng và rời tòa, Hương được mắc một chiếc áo chống đạn.

Khi được dẫn giải tới tòa án Sepang, Đoàn Thị Hương chỉ mặc trang phục bình thường. Tuy nhiên, sau khi nghe cáo trạng và rời tòa, Hương được mắc một chiếc áo chống đạn.

Đoàn xe đưa nghi phạm Đoàn Thị Hương rời tòa:

[mecloud]fWJycLGGcN[/mecloud]

Theo Reuters, khi được dẫn giải tới tòa án Sepang,thủ phủ bang Selangor, Malaysia, cả hai nghi phạm trong vụ sát hại người đàn ông Triều Tiên Kim Chol chỉ mặc trang phục bình thường và bị còng tay. Tuy nhiên, khi rời tòa, nghi phạm Đoàn Thị Hương đã được mặc một chiếc áo chống đạn.

Theo cáo trạng của tòa án, Đoàn Thị Hương và Siti Aishah cùng 4 nghi phạm khác chưa bị bắt giữ bị buộc tội mưu sát công dân Triều Tiên có tên Kim Chol. Hai nữ nghi phạm bị truy tố theo Điều 302, Bộ Luật Hình sự Malaysia, và đối mặt với án tử hình nếu bị kết tội.

Khi rời phiên tòa, Đoàn Thị Hương trông thất thần và mắt đỏ hoe. Bị cáo người Indonesia Siti Aisyah trông có vẻ sợ hãi và mắt cũng khá đỏ.

Đoàn Thị Hương mặc áo chống đạn khi được dẫn giải khỏi tòa. Ảnh: NST 

Theo phóng viên Straits Times, luật sư của Hương, ông Selvam Shanmugam nói rằng ông tin cô vô tội.

Luật sư của bị cáo Indonesia Siti dự kiến đưa vụ án lên tòa cấp cao ở Shah Alam. Ông đề nghị tòa ra lệnh ngăn cảnh sát, quan chức hoặc bất kỳ nhân chứng nào công khai bình luận hay trả lời truyền thông.

Phiên tòa tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 13/4 vì các công tố viên cần thêm thời gian để thu thập các tài liệu cần thiết.

Nhà chức trách Hàn Quốc và Malaysia cho rằng nạn nhân Kim Chol chính là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tuy nhiên, Bình Nhưỡng bác bỏ nhận định này.

[mecloud]S6UvgtyIOI[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news