Tin mới

Đoàn Thiên Ân bất ngờ đón tin vui sau khi trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022

Thứ tư, 26/10/2022, 17:07 (GMT+7)

Dù trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022 nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn nhận được tin vui này.

Tối ngày 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại với vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Brazil - Isabella Menin. Thế nhưng, sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều tranh cãi đã xảy ra với kết quả trong đó việc đại diện của Việt Nam là Đoàn Thiên Ân lại không thể lọt vào top 10.

Đoàn Thiên Ân trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022. Ảnh FBNV
Đoàn Thiên Ân trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022. Ảnh FBNV

Chính Thiên Ân còn nói trong hậu trường rằng cô không tin vào việc mình bị trượt khỏi top 10. Tuy nhiên, dù người đẹp sinh năm 2000 này không đạt được thành tích ở đấu trường quốc tế nhưng Thiên Ân vẫn nhận được tin vui khi tài khoản Instagram của cô cán mốc 1 triệu người theo dõi. 

Đoàn Thiên Ân đón tin vui sau khi trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022. Ảnh chụp màn hình
Đoàn Thiên Ân đón tin vui sau khi trượt khỏi top 10 Miss Grand International 2022. Ảnh chụp màn hình

Đây có thể coi như món quà mà người hâm mộ dành cho Thiên Ân đồng thời con số này cũng giúp người đẹp Long An trở thành một trong những Hoa hậu có lượt người theo dõi cao nhất tại Việt Nam. 

Ngoài những tranh cãi về kết quả cuộc thi thì chú ý nhất chính là tài khoản Miss Grand International trên Instagram đã rơi vào tình trạng khủng hoảng khi bị mất một lượt người theo dõi vô cùng lớn. Chỉ chưa đầy 1 tiếng mà trang  Instagram của tổ chức này mất hơn 1 triệu lượt người theo dõi (follow). Sang chiều tối ngày 26/10 chỉ còn 4,4 triệu lượt người theo dõi. sự sụt giảm hơn 2 triệu chỉ chưa đầy 1 ngày đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Ngay trong đêm chung kết, khi lượt theo dõi bị sụt giảm bất thường thì phía tài khoản Miss Grand International đã có một động thái đăng trên Story dòng chia sẻ gây xôn xao: "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thì đi chỗ khác chơi, bực mình”. Dù ngay sau đó bài đăng bị gỡ bỏ nhưng nhiều người đặt ra câu hỏi có vẻ nhưng ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đang rất khó chịu trước việc lượt người theo dõi bị giảm mạnh vì không hài lòng với đêm chung kết.

Tài khoản của Miss Grand International bị sụt lượng người theo dõi. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản của Miss Grand International bị sụt lượng người theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ thế, ông Nawat còn có những chia sẻ gây tranh cãi khi nhắc đến Đoàn Thiên Ân. Theo đó, ông Nawat cho biết nguyên nhân khiến Đoàn Thiên Ân bị trượt khỏi top 10 cuộc thi năm nay là do cô có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". 

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch Miss Grand International còn cho biết việc Đoàn Thiên Ân vào top 20 là thành tích ổn, quá tốt. "Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào?", ông Nawat cho biết. Những lời chia sẻ của ông Nawat đã khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng ông đã miệt thị ngoại hình của Thiên Ân. Không ít người đã kêu gọi tẩy chay cuộc thi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news