Tin mới

Đoàn Thiên Ân cùng 70 thí sinh sắp bước vào Chung kết Miss Grand International 2022

Thứ ba, 25/10/2022, 10:17 (GMT+7)

Lúc 18h30 ngày 25/10 (giờ Việt Nam), Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Indonesia.

Theo dự kiến vào lúc 18h30 phút tối ngày 25/10, đêm Chung kết hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2022) sẽ chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân sẽ có màn tranh tài cùng hơn 70 thí sinh khác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý của cuộc thi. 

Hơn 70 thí sinh sẵn sàng bước vào đêm Chung kết Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Hơn 70 thí sinh sẵn sàng bước vào đêm Chung kết Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là người trao vương miện cho người kế nhiệm mình sau 10 tháng đương nhiệm được đánh giá vô cùng rực rỡ. 

Có thể thấy rằng, trước thềm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân ghi điểm bởi khả năng trình diễn tự tin, lôi cuốn tại các phần thi phụ cũng như Bán kết diễn ra vào ngày 22/10 vừa qua. 

Người đẹp này được đánh giá là ứng viên tiềm năng khi xuất sắc có mặt trong top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất cuộc thi. Đặc biệt, trong quá trình cạnh tranh giải thưởng "Country's Power of the year", Đoàn Thiên Ân cũng chiến thắng chiến thắng thí sinh Engfa Waraha - đại diện Thái Lan với tổng số 4.745.250 lượt bình chọn.

Trang phục Dân tộc của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)
Trang phục Dân tộc của Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)

Với kết quả này, Đoàn Thiên Ân là cô gái đầu tiên có mặt trong Top 20 chung cuộc.

Ngoài ra, người đẹp Việt Nam hiện đang đứng thứ 2 về lượt bình chọn ở phần thi Best National Costume (Trang phục dân tộc), sau Thái Lan. Phần bình chọn sẽ kết thúc vào lúc 18h30 phút. Được biết, năm nay giải thưởng này sẽ có 2 thí sinh cùng có cơ hội đoạt giải, trong đó 1 giải do BGK lựa chọn và 1 giải do khán giả bình chọn. 

Trước đó, trong vòng phỏng vấn kín, Thiên Ân từng cho biết, cô đến với Miss Grand International 2022 mang tham vọng giành chiếc vương miện thứ hai cho Việt Nam.

Khoảnh khắc Đoàn Thiên Ân tại đêm Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Đoàn Thiên Ân tại đêm Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: Internet)

Người đẹp không giấu được sự áp lực trước đàn chị Nguyễn Thúc Thùy Tiên - người đăng quang Miss Grand International 2021. Song, cũng chính vì "đàn chị" đã khiến cô đặt nhiều quyết tâm hơn cho cuộc thi năm nay. 

Người hâm mộ có thể theo dõi Chung kết Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 được phát trên kênh YouTube, Fanpage Miss Grand International tại các đường link sau đây:

- https://www.youtube.com/c/GrandTVCH

- https://www.Facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news