Tin mới

Đầu năm 2023, Đoàn Thiên Ân bị vận đen đeo bám liên tục: Lần này là 'biến' ở Miss Grand Vietnam

Thứ tư, 04/01/2023, 15:54 (GMT+7)

Dù đang bận rộn tập trung quay chương trình thực tế nhưng Đoàn Thiên Ân liên tục bị cư dân mạng triệu hồi vì loạt lùm xùm hậu các cuộc thi nhan sắc.

Mới đầu năm 2023 nhưng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã liên tục vướng ồn ào, liên quan đến các cuộc thi nhan sắc cô tham gia. Mới đây, đương kim hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã bất ngờ bị tố cáo đạo văn trong quá trình đi thi Miss Grand Vietnam 2022.

Đầu năm 2023, Đoàn Thiên Ân bị vận đen đeo bám liên tục: Lần này là 'biến' ở Miss Grand Vietnam
Đầu năm 2023, Đoàn Thiên Ân bị vận đen đeo bám liên tục: Lần này là "biến" ở Miss Grand Vietnam

Cụ thể, một tài khoản Tik Tok đã phát triển điểm trùng hợp trong bài thuyết trình bằng tiếng Anh của Thiên Ân là một bài viết có sẵn ở trên mạng. Điều này đồng nghĩa với việc nàng hậu không đầu tư chất xám mà lên mạng để vay mượn content?! Ngay lập tức bài đăng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Người này đã chỉ ra phần thuyết trình Power English thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 của Thiên Ân có dấu hiệu nghi vấn. Tại phần thi này các thí sinh sẽ phải nói theo chủ đề của BTC nhưng tài khoản lại phát hiện phần thuyết trình của Thiên Ân giống tới 95% so với bài viết của một trang giới thiệu du lịch trên mạng. 

CDM thắc mắc phần thi của Thiên Ân
CDM thắc mắc phần thi của Thiên Ân

Ngay lập tức cư dân mạng đã nổ ra tranh cai. Phần lớn mọi người lên tiếng chỉ trích Thiên Ân đi thi nhưng lười chuẩn bị, phải lên mạng copy nội dung từ bài viết trên mạng. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng hành động của Thiên Ân là không sai bởi phần thi này chỉ đang kiểm tra cách ứng xử bằng ngoại ngữ mà thôi. 

Đầu năm 2023, Đoàn Thiên Ân bị vận đen đeo bám liên tục: Lần này là 'biến' ở Miss Grand Vietnam - Ảnh 1

Cũng trong livestream hôm đó, có rất nhiều thí sinh đã tiến hành sử dụng điện thoại để tìm kiếm tài liệu nhưng không hề bị nhắc nhở. Điều này cho thấy các quy định của BTC cũng không quá khắt khe về nội dung bài thuyết trình mà chỉ cần để kiểm tra phát âm của thí sinh mà thôi. Hiện tại BTC đã xóa phần thi tiếng Anh của Thiên Ân và không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news