Tin mới

Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân

Thứ bảy, 31/12/2022, 10:31 (GMT+7)

Phát ngôn từ phía cuộc thi của ông Nawat hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng, những người yêu mến Đoàn Thiên Ân.

Vào ngày 30/12 vừa qua, trang fanpage Miss Grand International do ông Nawat làm chủ tịch bất ngờ cập nhật những hình ảnh mới của đương kim hoa hậu Isabella Menin, người Brazil. Theo đó, trang này đăng tải thông tin: "The crown will always choose the right person", phía Miss Grand International viết kèm hình ảnh. (Tạm dịch: Vương miện sẽ luôn luôn chọn đúng người).

Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân
Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân

Mặc dù mọi người đều đồng tình với quyết định chọn mỹ nhân Isabella Menin trở thành đương kim hoa hậu của Miss Grand International 2022 thế nhưng một bộ phận dân mạng Việt Nam vẫn bắt bẻ về kết quả của Á hậu 1 "có vấn đề".

Theo đó, nhiều người cho rằng đại diện của Thái Lan là Engfa Waraha - đoạt danh hiệu Á hậu 1 đã gây ra quá nhiều những tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng sự thể hiện của cô chưa xứng tầm với danh hiệu này, không thuyết phục và đặc biệt là phần thi ứng xử mắc lỗi gây cười.

Phản ứng của dân mạng
Phản ứng của dân mạng

Trong các mùa giải của cuộc thi, năm 2022 là năm kỷ niệm tròn 10 năm đồng thời cũng là cuộc thi gây ra nhiều tranh cãi nhất. Cuộc thi được tổ chức vô cùng hoành tráng, thế nhưng lại là năm để xảy ra nhiều tranh cãi nhất. 

Ông Nawat và dàn người đẹp của cuộc thi
Ông Nawat và dàn người đẹp của cuộc thi

Trước khi đêm chung kết của cuộc thi diễn ra, Miss Universe 2011 - Leila Lopes, người Angola - từng lên tiếng chê bai cuộc thi Miss Grand International chỉ là "rạp xiếc đúng nghĩa", khiến ông Chủ tịch cuộc thi cảm thấy vô cùng khó chịu, phải đăng đàn đáp trả.

Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân - Ảnh 1
Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân - Ảnh 2
Miss Grand của ông Nawat có tuyên bố bất ngờ sau mùa giải đầy tai tiếng với Thiên Ân - Ảnh 3

Sau khi đêm chung kết khép lại, cuộc thi trở thành 'rạp xiếc' đúng nghĩa khi Chủ tịch cuộc thi vướng vào ồn ào với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt. Ông còn có những lời đánh giá về ngoại hình Thiên Ân gây tranh cãi, với những mô tả bị cho là có phần khiếm nhã dành cho đại diện Việt Nam.

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân
Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân

Sau cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam cũng đồng loạt bỏ theo dõi trang chủ Miss Grand International. Chủ tịch cuộc thi còn vướng thêm ồn ào với người đẹp Mauritius, đoạt danh hiệu Á hậu 5 khiến người này đã công khai đăng đàn bức xúc trên mạng xã hội, khi bị ép ký vào văn bản từ bỏ danh hiệu. Trong khi đó ông Nawat tố người đẹp hành xử không đúng mực, cụ thể là bạn trai cô gây ra nhiều phiền nhiễu cho BTC của cuộc thi.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news