Tin mới

Đoàn Thiên Ân vẫn tự hào vì điều này sau hành trình Miss Grand bất chấp mọi ồn ào

Thứ ba, 01/11/2022, 09:16 (GMT+7)

Dù chỉ dừng chân ở TOP 20 chung cuộc và là cái tên gây nên nhiều 'sóng gió' thời gian vừa qua nhưng đối với Đoàn Thiên Ân, đây không phải là sự thất bại mà chỉ là mở đầu cho một hành trình mới. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Đoàn Thiên Ân đã trở về quê nhà trong sự chào đón và yêu thương của những người hâm mộ sau khi 'đem chuông đi đánh xứ người' tại Miss Grand International

Mặc dù chỉ dừng chân ở TOP 20 chung cuộc nhưng đối với Đoàn Thiên Ân mà nói đây không phải là sự thất bại mà chỉ là sự ghi nhận cho sự mở đầu của một hành trình mới. 

Bỏ xuống những ồn ào xoay quanh cuộc thi cũng như cuộc khủng hoảng truyền thông diện rộng mà ông Nawat và cuộc thi Miss Grand đang phải đối diện, Đoàn Thiên Ân vẫn mang cho mình một nỗi niềm riêng. 

Đoàn Thiên Ân cho biết mình khá tự hào sau hành trình Miss Grand International dù chỉ dừng chân ở TOP 20. Ảnh: Internet
Đoàn Thiên Ân cho biết mình khá tự hào sau hành trình Miss Grand International dù chỉ dừng chân ở TOP 20. Ảnh: Internet

Theo đó, người đẹp sinh năm 2000 mới đây đã có những chia sẻ thành thật, bộc bạch tâm trạng của mình sau cuộc thi có nhiều ồn ào. Thiên Ân cho biết đó là một mùa giải với nhiều cung bậc cảm xúc, cả tiếc nuối xen lẫn tự hào. 

Đối với người đẹp đến từ Long An, cuộc hành trình đến với Miss Grand International vốn rất ý nghĩa và đây không chỉ là cơ hội để gặp gỡ thêm nhiều bạn bè quốc tế, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mà còn là cuộc hành trình để cô nhìn nhận và cải thiện bản thân mình. 

'Ân biết bản thân còn nhiều thiếu sót, nhưng với cương vị là hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 - là đại diện của Việt Nam trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế, niềm tự hào dân tộc thôi thúc Ân phải nỗ lực và cố gắng không ngừng và tự tin chinh phục hành trình này', Đoàn Thiên Ân chia sẻ với truyền thông.

Người đẹp sinh năm 2000 cũng bày tỏ rằng dù kết quả có thế nào thì cô vẫn không hề tiếc nuối bởi cô biết rằng bản thân mình đã làm hết sức. 

'Thay vào đó nhờ hành trình này, đã có nhiều người biết đến một cô gái có tên Đoàn Thiên Ân đến từ Long An, Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng mọi người trong hành trình đấu tranh chống lại bạo lực ngôn từ và mang những điều tốt đẹp hơn đến với cuộc sống này. Ân tin rằng tất cả tình cảm mà Ân nhận được từ khán giả trong và ngoài nước chính là phần quà lớn nhất mà Ân có được sau hành trình này', Đoàn Thiên Ân trải lòng. 

Cũng trong đoạn chia sẻ này, Đoàn Thiên Ân đã thể hiện quan điểm của mình về cái đẹp giữa thời điểm phát ngôn của ông Nawat gây nhiều tranh cãi. 

Đoàn Thiên Ân cho biết cuộc hành trình tại Miss Grand International là một hành trình đáng nhớ. Ảnh: Internet
Đoàn Thiên Ân cho biết cuộc hành trình tại Miss Grand International là một hành trình đáng nhớ. Ảnh: Internet

Theo Thiên Ân, cuộc thi Miss Grand International có đến 67 cô gái tham gia nhưng 'chỉ có 1 vương miện hoa hậu'. Điều này không đồng nghĩa với việc 'những cô gái còn lại không xinh đẹp, không tài năng hay không xứng đáng mà chỉ là may mắn chưa mỉm cười'. 

Những chia sẻ này của Đoàn Thiên Ân ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ và đồng tình của đông đảo người hâm mộ giữa thời điểm lùm xùm sau cuộc thi.

Đối với riêng bản thân người đẹp gốc Long An, gia đình chính là nơi cô được sống thật với mình khi không son phấn, không váy áo lụa là. Người đẹp gửi lời tri ân sâu sắc đến ba của mình vì đã luôn âm thầm và chăm sóc, lo lắng cho cô cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Thiên Ân cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình dù không có mẹ cạnh bên nhưng cô tin mẹ cô vẫn luôn dõi theo và 'đã làm mẹ tự hào' sau cuộc hành trình chinh phục tại Miss Grand.

Những phát ngôn của ông Nawat sau cuộc thi hiện đang gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Những phát ngôn của ông Nawat sau cuộc thi hiện đang gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Dù cuộc thi kết thúc trong ồn ào nhưng đối với riêng bản thân Thiên Ân, những tháng ngày tại Indonesia chính là 'ký ức thanh xuân đẹp đẽ' khó quên đối với cô. 

Đại diện sắc đẹp của Miss Grand Vietnam cũng lời cảm ơn đến Miss Grand International bởi đã cho cô có những kỷ niệm đẹp và một cuộc hành trình đáng nhớ.

Sau cuộc hành trình này, Thiên Ân cho biết mình đã hiểu hơn về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn. Cũng sau cuộc thi, cô có thêm cho mình nhiều người bạn mới và đó là điều mà cô thật sự trân trọng. 

Những ngày vừa qua, truyền thông trong nước và thế giới không khỏi xôn xao khi cuộc thi Miss Grand International trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trên MXH cũng như các diễn đàn sắc đẹp. Không ít các khán giả Việt đã bày tỏ việc không hài lòng khi Thiên Ân bị out khỏi TOP 10 chung cuộc. 

Đáng nói những màn đôi co với netizen và CĐM của Chủ tịch Nawat khi đưa ra nhận xét về Thiên Ân đã khiến một bộ phận khán giả phẫn nộ và ngán ngẩm. 

Mặc dù bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã lên tiếng cho biết đã có những trao đổi với ông Nawat và không định ông không có ý nói tiêu cực về Thiên Ân nhưng sự việc vẫn khiến CĐM không khỏi bức xúc. 

Giữa bối cảnh ông Nawat cũng như Miss Grand International vẫn đang vướng vào loạt ồn ào và cuộc khủng hoảng truyền thông chưa được giải quyết thì Thiên Ân dường như lại khá bận rộn với các event cũng như giao lưu với truyền thông. 

Người đẹp gốc Long An cho biết cô sẽ tiếp tục nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện trong nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news