Tin mới

Đoạn tin nhắn cuối cùng của diễn viên Anh Vũ trước khi qua đời

Thứ ba, 02/04/2019, 10:23 (GMT+7)

Trước khi qua đời, diễn viên Anh Vũ đã có cuộc nói chuyện ngắn với ca sĩ Khang Việt.

Thông tin diễn viên Anh Vũ qua đời ở Mỹ khi đang lưu diễn khiến làng giải trí bàng hoàng. Mới đây, nam ca sĩ Khang Việt đã tiết lộ những dòng tin nhắn cuối cùng của anh với diễn viên Anh Vũ trước khi qua đời.

Ca sĩ Khang Việt viết: "Tin nhắn cuối cùng của hai anh em. Buồn qua Anh Vũ ơi. Xin mọi người một lời cầu nguyện cho anh ấy".

Ca sĩ Khang Việt chia sẻ dòng tin nhắn của diễn viên Anh Vũ gửi cho mình. Ảnh internet

Theo như hình ảnh Khanh Việt chia sẻ, diễn viên Anh Vũ khẳng định mình vẫn đang khỏe và hứa sẽ sang thăm đàn em.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, ngôi sao, diễn viên Anh Vũ ra đi đột ngột vào tối 31/3 (giờ Mỹ). Nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời nhiều sao Việt không giấu được sự bàng hoàng.

Diễn viên Anh Vũ tươi cười cùng đồng nghiệp trước khi qua đời

Vào sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ. Người này kể lại một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news