Tin mới

Đoan Trang - Hà Lê đưa trò cưng đi từ thiện

Thứ sáu, 14/08/2015, 10:44 (GMT+7)

\nĐể các học trò cưng của mình có được tinh thần thoải mái, Đoan Trang – Hà Lê đã cho các em tham gia hoạt động thiện nguyện và cùng nhau luyện tập yoga cho các bé.\n \n 

Để các học trò cưng của mình có được tinh thần thoải mái, Đoan Trang – Hà Lê đã cho các em tham gia hoạt động thiện nguyện và cùng nhau luyện tập yoga cho các bé.

Chiều qua, Đoan Trang và Hà Lê đã đưa các bé tham gia buổi Từ thiện phát cơm cho những bệnh nhân nghèo ở bệnh viện ung bướu.

Đoan Trang cùng những thí sinh nhí trong chuyến đi từ thiện.
Các bé hào hứng tham gia chương trình cùng với hai thầy cô.

Đây là một trong số nhiều hoạt động mà Đoan Trang – Hà Lê tổ chức cho các thành viên trong team ngoài các hoạt động vui chơi, bơi lội và học tiếng Anh…

Đoan Trang mong muốn qua công việc thiện nguyện này, các thí sinh nhí sẽ có được sự trải nghiệm ý nghĩa. Bên cạnh đó, điều này còn giúp các em biết sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong xã hội. Giám khảo Hà Lê cũng nói thêm, anh muốn các em có thật nhiều kỷ niệm vui đáng nhớ bên nhau.

Trước đêm liveshow gay cấn, kịch tính sắp diễn ra, bộ đôi huấn luyện viên Đoan Trang – Hà Lê còn tập yoga cho các trò cưng.

 
Đoan Trang - Hà Lê nhí nhảnh chụp ảnh cùng học trò.

Ở đội Đoan Trang, hai thí sinh Nam Anh – Như Minh cùng hóa thân trong cuộc đấu bảo vệ trái đất của Songuku trước người anh em cùng hành tinh Saiya là Vegeta. Còn Yến Trang – Linh Chi sẽ biến hóa thành cô bé quàng khăn đỏ và Tiên Hắc Ám.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news