Tin mới

Minh Hằng - Phan Hiển cùng 10 thí sinh trước giờ lên sóng vòng đối đầu

Thứ tư, 22/07/2015, 12:06 (GMT+7)

Tuần này, vòng Đối đầu chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 sẽ chính thức bước vào đêm thi trực tiếp đầu tiên với những cuộc so tài gay cấn của các bé. Sau một thời gian luyện tập, các bé đã sẵn sàng cho sự bùng nổ trong tối thứ 7 tới đây.

Tuần này, vòng Đối đầu chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 sẽ chính thức bước vào đêm thi trực tiếp đầu tiên với những cuộc so tài gay cấn của các bé. Sau một thời gian luyện tập, các bé đã sẵn sàng cho sự bùng nổ trong tối thứ 7 tới đây.

Trước những đêm thi căng thẳng và phải chia tay ½ học trò thân yêu, các Giám khảo và Cố vấn đã tạo nhiều hoạt động để các bé trong đội mình có thật nhiều kỉ niệm và gắn kết cùng nhau. Với đội của Minh HằngPhan Hiển, cặp đôi này cùng 10 tài năng có được sau vòng Tuyển chọn sẽ gửi tặng khán giả một MV (Music Video) đầy ý nghĩa, lấy cảm hứng từ ca khúc Đứa bé.

 
Minh Hằng tự mình chăm sóc cho từng bé.

 Chia sẻ về MV này, Minh Hằng cho biết: “Đây là quà kỉ niệm của Phan Hiển, Minh Hằng dành cho 10 bé và lưu lại dấu ấn trong 3 tháng hè khi các bé được tham gia chương trình và cũng là để cho phụ huynh của các thí sinh cảm thấy hài lòng về tính nhân văn và hợp lí mà chương trình mang đến trong những tháng hè vui chơi và giải trí của các cháu.

 
 

Bên cạnh đó, trong 10 thí sinh, các cháu đều có những tài năng riêng biệt, những khoảng cách riêng biệt và tình cảm riêng dành cho các Huấn luyện viên nên trong clip này, Hằng và Hiển đều muốn nhắn nhủ rằng đừng bao giờ bỏ rơi các bé và hãy nâng niu từng em một, từng khoảnh khắc một, như vậy chúng ta sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn. Vòng Đối đầu sắp đến, với Hằng và Hiển đây là một vòng thi rất đau lòng vì mỗi đội sẽ mất đi một nửa số thành viên của mình, chính vì thế chỉ có 1 tuần thôi nên Hằng và Hiển muốn làm thế nào để cả 10 bé đều cảm thấy là mình vẫn là một thành viên trong đội khi mà các bé chưa được may mắn hay chưa đủ khả năng để có thể cạnh tranh với các bạn khác vẫn có một kỉ niệm cực kì đẹp khi đã được ở trong đội của cô Minh Hằng và chú Phan Hiển.”

Lớp học đặc biệt của Minh Hằng - Phan Hiển.

 Còn với Phan Hiển, anh cũng tâm sự: “Đây là MV làm Hiển rất xúc động khi dựng bài vì nó mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho Hiển, nhất là khi Hiển có thêm thành viên trong gia đình nhỏ của mình. Thời gian này tuy khá vất vả để Hiển vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ với gia đình, vừa lo lắng cho các bé trong đội nhưng may mắn các bé rất ngoan và đội của Phan Hiển – Minh Hằng đã sẵn sàng cho vòng Đối đầu sắp đến.”

 
 
 

 Trong MV Đứa bé, Minh Hằng và Phan Hiển sẽ cùng nhảy cùng các học trò và để các bé được thỏa sức thể hiện diễn xuất biểu cảm của mình mà không chú trọng và phô diễn quá nhiều kỹ thuật, vì theo cặp đôi: “Đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các bé đã trình diễn kĩ thuật quá nhiều rồi.”

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news