Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Đoan Trang bật khóc vì tiết mục tình cha con

Chủ nhật, 02/08/2015, 16:04 (GMT+7)

Tối 1/8, trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 2 vòng Đối đầu, Đoan Trang đã không kìm được nước mắt trước bài thi xúc động về tình cha con của các thí sinh nhí.

Tối 1/8, trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 2 vòng Đối đầu, Đoan Trang đã không kìm được nước mắt trước bài thi xúc động về tình cha con của các thí sinh nhí.

Xem Video Tình cha con của Nam Anh - Châu Anh:

[mecloud]qxO0TB2RWW[/mecloud]

Trong đêm thi này, các thí sinh đã vượt lên chính bản thân mình, thử thách với các thể loại không phải là sở trường và chinh phục khán giả bởi sự đáng yêu và đam mê với bộ môn nhảy, múa.

Những tiết mục rộn ràng, màu sắc của thế giới tuổi thơ hay những câu chuyện đầy ý nghĩa và nhân văn được các thí sinh mang lên sân khấu. Đó là tiết mục bảo vệ chính nghĩa của bộ đôi siêu anh hùng Gia Hưng - Gia Đạt; Là câu chuyện của 2 cô nàng sành điệu cùng tranh nhau món quà dễ thương của Thu Trang - Thiên Kim;

Là phần đối đầu đầy vui nhộn, sôi động dựa trên bộ phim Ấn Độ nổi tiếng từ cặp đôi Mỹ Hiền - Minh Châu; Hay là ước mơ khát vọng của cậu bé khi gặp khó khăn trong màn trình diễn của Long Khánh - Hà An; Hoặc đó là tình yêu vô bờ của người cha dành cho đứa con của mình từ cặp đôi Nam Anh - Châu Anh…

Tất cả các tiết mục đều toát lên nét hồn nhiên con trẻ, nhưng được “vẽ” sinh động bằng ngôn ngữ cơ thể cùng các điệu Dancesport, Múa dân gian, đương đại, Hiphop, Bollywood.

Mời độc giả cùng nhìn lại diễn biến đêm thi Đối đầu tập 2 - Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015:

Trong số 7 phần thi tối qua, tiết mục về tình cha con của Nam Anh - Châu Anh mang tới nhiều xúc động cho khán giả. 
Trên nền nhạc "Cây vĩ cầm" qua tiếng hát Thùy Chi, Nam Anh vào vai người cha, Châu Anh vào vai cô con gái bé nhỏ. Dù gặp vấn đề về sức khỏe song Châu Anh đã cố gắng hết mình để thể hiện bài thi.
Giám khảo Đoan Trang bật khóc vì xúc động trước tiết mục của học trò. Nữ giám khảo đưa ra quyết định chọn Nam Anh đi tiếp vào vòng liveshow.
Gia Hưng - Gia Đạt chọn đối đầu trên nền nhạc phim Spider Man, với vũ điệu Hip hop kết hợp Dancesport. Kết quả, giám khảo Thủy Tiên, Lâm Vinh Hải chọn Gia Hưng đi tiếp.
Hà My - Uyên Nhi đội Đoan Trang chọn bài thi Múa đương đại kết hợp Dancesport. Kết quả phần thi đối đầu, Uyên Nhi được chọn.
Kim Thư - Bảo Anh, hai thí sinh đội Minh Hằng, Phan Hiển chọn bài Múa đương đại kết hợp Dancesport. Kết quả, Kim Thư giành chiến thắng vì có phần biểu cảm tốt hơn Bảo Anh.
Long Khánh được chọn đi tiếp, Hà An ra về trong tiếc nuối.
Lấy cảm hứng từ bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", Mỹ Hiền - Minh Châu chọn bài thi thể loại Bollywood kết hợp Dancesport. Minh Châu được giám khảo Thủy Tiên dành cơ hội đi tiếp vì vẻ sắc sảo, tinh tế trong từng động tác.
Thu Trang - Thiên Kim chọn nhảy Dancesport kết hợp Jazz. So với Thiên Kim, Thu Trang được đánh giá là nhảy tốt hơn, chắc hơn về nhịp. Cô bé được chọn đi tiếp.

Với sự toả sáng của các thí sinh, các cặp đôi Giám khảo đã cho biết họ không trông chờ gì hơn khi những trò cưng của mình hoàn thành xuất sắc những “nhiệm vụ” họ đã giao phó.

Bên cạnh đó các bé còn thể hiện sự mạnh mẽ, tình cảm của mình khi luôn mỉm cười dù bước tiếp hay phải dừng lại tại cuộc thi. Kết thúc vòng Đối đầu, 6 tài năng của mỗi đội sẽ bước vào vòng thi mới - Liveshow chủ đề, bắt đầu từ ngày 08/08/2015.

Ảnh: Châu Quốc Hùng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news