Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Thủy Tiên cứu cô bé mồ côi vì đồng cảnh ngộ

Chủ nhật, 26/07/2015, 10:29 (GMT+7)

Trong liveshow 1 vòng Đối đầu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên đã rất xúc động và có sự đồng cảm trước một thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Trong liveshow 1 vòng Đối đầu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên đã rất xúc động và có sự đồng cảm trước một thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Xem thêm: Chung kết Việt nam idol 2015

Các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả cả các tiết mục tuyệt vời, đầy màu sắc trong chương trình tối qua. Các phần thi là những câu chuyện, suy nghĩ của các bé về cuộc sống, về tình yêu thương trong sáng và đáng yêu.

Thông qua các màn trình diễn, đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình, về sự sẻ chia, nhường nhịn,…như bài nhảy của hai “chú dê con” Hoàng Vân – Thùy Dương, hay câu chuyện cảm động trong đêm Giáng sinh đến từ Vi Khanh – Minh Đức, hoặc đó là sự nâng đỡ nhau của hai thiên nga Hà An – Yến Trang…Tất cả các phần thi đã tạo nên một Liveshow mở màn vòng Đối đầu đầy ấn tượng.

Minh Hằng không kìm được nước mắt khi phải đưa ra lựa chọn.

Tập thi này, sự tự hào, niềm vui vì các thí sinh thân yêu tỏa sáng luôn hiện diện trên khuôn mặt của các Giám khảo. Nhưng cùng với đó là nỗi buồn, sự khó xử khi họ quyết định chọn giữa các bé ngang tài ngang sức và không ít lần, các Giám khảo đã phải rơi nước mắt khi chia sẻ về các học trò. Đêm thi vừa qua, các bé không chỉ hoàn thành xuất sắc các thử thách khó của các Thầy Cô, mà còn thể hiện tinh thần đẹp khi chia sẻ yêu thương, sự đoàn kết trong màn đối đầu. Vì thế, những quyền cứu cũng đã được sử dụng để giữ lại các tài năng chưa được may mắn.

Màn trình diễn của Bảo Anh và Thùy Dương khiến Thủy Tiên xúc động.

Đặc biệt trong đêm thi vừa qua, Thủy Tiên ấn tượng mạnh với hình ảnh cô bé Thùy Dương thắp nhang cho cha, mẹ trước khi đi thi. Nữ ca sĩ cho biết cô rất hiểu và đồng cảm vì cô cũng mất cha từ nhỏ. Thủy Tiên đã dùng quyền cứu thí sinh để em có cơ hội tiếp tục tỏa sáng.

“Nếu các bạn khác thất bại và về nhà các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi”, Thủy Tiên nói. 
 
Ngay sau bài biểu diễn ấn tượng của hai cô búp bê  Bảo Anh và Thùy Dương trong bài múa đương đại và dance sport là những giọt nước mắt. 
 

Thùy Dương khóc ngon lành vì Thủy Tiên chọn cả hai bé vào vòng trong vì đồng cảnh ngộ. 

Thủy Tiên "mở hàng" sự may mắn cho Thùy Dương trong những chặng đường đời tiếp theo.

Phần trình diễn của Như Phương và Như Minh đội HLV Đoan Trang - Hà Lê, kết quả Như Minh được chọn

 Hai bé thí sinh nhỏ tuổi nhất Hà An và Yến Trang làm hai chị em thiên nga với trang phục trắng - hồng xinh xắn trong màn múa đương đại.'  Lựa chọn thí sinh đi tiếp, Hà Lê và Đoan Trang đã xướng tên Yến Trang. Hà An ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình.

Hoàng Dương, Bảo Châu và Linh Chi của đội Đoan Trang - Hà Lê; kết quả giám khảo chọn Linh Chi, trong khi đó Minh Hằng Phan Hiển cứu Bảo Châu

 Phần trình diễn múa và dancesport của Mai Lan và Trung Hiếu đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, cuối cùng giám khảo chọn Trung Hiếu

 Vi Khanh và Minh Đức đã kể một câu chuyện xúc động về hình ảnh cậu bé nghèo lang thang trong đêm giáng sinh lạnh giá.  Minh Hằng nói, cô xem bài này gần 100 lần nhưng hôm nay lại có cảm xúc khác lạ: "Đức ơi! Con tuyệt vời lắm, vì ở con có sự mộc mạc, đơn sơ nhưng chạm tới trái tim của mọi người". 

Kết thúc đêm mở màn vòng Đối đầu, đội của Minh Hằng - Phan Hiển sử dụng hết 3 quyền ưu tiên, đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải sử dụng hết quyền chọn cả 2, đội của Đoan Trang - Hà Lê sử dụng hết quyền cứu thí sinh.
Đêm thi Đối đầu thứ hai sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1.8.2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Ảnh: Châu Quốc Hùng
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news